Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Bí quyết xông hơi giảm cân hiệu quả cho mẹ!

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Nhắc đến xông hơi, người ta thường nghĩ ngay đến những tác dụng tuyệt vời như giảm stress, giải tỏa căng thẳng, tiêu độc giải độc cơ thể, giúp làn da luôn sáng khỏe… Là giải pháp chăm sóc sau sinh hiệu quả giúp mẹ hồi phúc sức khỏe tốt. Thế nhưng, xông hơi còn mang lại một lợi ích không ngờ, đó là giúp các chị em tiêu diệt mỡ thừa giảm béo hiệu quả lấy lại vóc dáng đáng mơ ước.


Bí quyết xông hơi giảm cân hiệu quả cho mẹ! LcppPQt


Vì sao xông hơi giúp giảm mỡ thừa hiệu quả?



Xông hơi mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe: hỗ trợ đào thải độc tố, lưu thông khí huyết, giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng,…

Không chỉ vậy, xông hơi còn biết tới với công dụng hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da hiệu quả. Sức nóng từ 40 độ trở lên trong phòng xông hơi sẽ giúp làm tăng hàm lượng calo tiêu hao tương đương với 45 phút đi bộ. Hơn nữa, cơ thể sẽ đổ mồ hôi, giãn nở lỗ chân lông đào thải độc tố và năng lượng dư thừa ra bên ngoài.

Khi kết hợp xông hơi với các động tác bấm huyệt, động tác massage giảm béo giúp vóc dáng chị em thon gọn hơn, đặc biệt là những người lười vận động, luyện tập thể thao.

Cách xông hơi giảm cân đúng cách hiệu quả cho chị em


Thực tế việc xông hơi hỗ trợ giảm cân nếu không thực hiện đúng cách thì không những không đem lại kết quả mong muốn mà còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Chính vì vậy, để đạt kết quả cao nhất, bạn nên thực hiện phương pháp xông hơi khô và thực hiện theo các bước sau:



Bước 1: Tắm bằng nước ấm để cơ thể dần thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ cao trong phòng xông.
Bước 2: Vận hành phòng xông, tới đến khi nhiệt độ trong phòng đạt được mức yêu cầu.
Bước 3: Sử dụng kết hợp với một số loại tinh dầu để tăng hiệu quả giảm cân. Đặc biệt, tinh dầu giúp đánh bay những triệu chứng chăng thẳng để giảm việc ăn uống giải tỏa áp lực.
Bước 4: Vào phòng xông ngồi thử khoảng 5 – 10 phút để cơ thể quen dần với môi trường nhiệt độ cao.
Bước 5: Bước ra ngoài nghỉ trong khoảng 5 phút rồi tiếp tục xông trong khoảng 15 phút.


Những điều cần lưu ý khi xông hơi giảm cân để đảm bảo an toàn hiệu quả

Sau khi kết thúc quá trình xông hơi, bạn cần thực hiện lau mồ hôi và chờ khoảng 6 tiếng mới được tắm lại.
Tuyệt đối, không xông hơi sau khi ăn no, hay bụng quá đói
Thời gian ở trong phòng xông hơi tối đa 20 phút, nghỉ ngơi rồi mới vào xông tiếp
Để cơ thể không bị mất nước, sau khi xông bổ sung thêm nước chanh muối
Tránh lạm dụng xông hơi để giảm cân quá mức và chỉ nên thực hiện 2 lần/ tuần

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018