Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

3 bước giảm cân cấp tốc an toàn hiệu quả cho các mẹ

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Giảm cân cấp tốc luôn là chủ đề nóng được hầu hết chị em các mẹ quan tâm. Là phụ nữ, nên chị em luôn tìm hiểu những phương pháp giảm cân cấp tốc vài kg để thấy mình đẹp hơn tự tin hơn khi măc bikini, khi mặc váy, tự tin trong giao tiếp,... Tuy nhiên, không ít phương pháp gây tác động xấu đến cơ thể như: làm nhanh đói, hoa mắt, chóng mặt, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì thế, với phương pháp giảm cân cấp tốc sẽ có rất tranh cãi bàn luận ở tại đây, giảm cân có an toàn không, hiệu quả thật sự có lâu dài không? Cho nên, hãy học ngay 3 bước giảm cân cấp tốc an toàn, hiệu quả từ chuyên gia dưới đây nhé để lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ một cách an toàn.

Chỉ bằng việc thực hiện đúng 3 bước giảm cân cấp tốc vừa an toàn vừa hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn: giảm bớt cơn thèm ăn, giảm cân nhanh mà không hề gây ra cảm giác đói và cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể.




3 bước giảm cân cấp tốc an toàn hiệu quả cho các mẹ UXWvUGs

Bước 1: Chế độ ăn low-carb giúp giảm đường và tinh bột hỗ trợ giảm béo hiệu quả



Việc cắt giảm đường và tinh bột trong khẩu phần ăn sẽ giúp bạn lâu đói, nạp ít calo hơn. Cho nên, cơ thể sẽ sử dụng các chất béo tích tụ để tạo ra năng lượng thay vì đốt carb để sản sinh năng lượng.

Bên cạnh đó, chế độ ăn low-carb còn giúp giảm thiểu nồng độ insulin, làm thận thải natri và nước dư thừa ra khỏi cơ thể. Từ đó, trọng lượng nước trong cơ thể giảm đi và giúp giảm cân, giảm mỡ hiệu quả.

Với chế độ ăn này, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện theo nhiều cách như: Giảm đường huyết, giảm cholesterol xấu LDL, tăng cholesterol tốt HDL và cải thiện huyết áp một cách đáng kể.

Bước 2: Chế độ dinh dưỡng đảm bảo đủ: chất đạm, chất béo và rau củ giúp giảm béo an toàn



Để giảm cân cấp tốc an toàn, hiệu quả, các bữa ăn cần bao gồm: thực phẩm giàu đạm, chất béo và rau củ. Khi xây dựng bữa ăn theo cách này là bạn đã có thể hạn chế lượng carb ở khoảng 20-50g/ngày.

Thực phẩm giàu đạm

Một số thực phẩm giàu đạm, tốt cho giảm cân phải kể đến như: thịt bò, thịt gà, cá, hải sản, trứng,…

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc hấp thụ protein sẽ có khả năng tăng cường trao đổi chất và tăng lượng calo bị đốt cháy từ 80-100 calo mỗi ngày. Một chế độ ăn có hàm lượng protein cao có thể giảm cảm giác thèm ăn đến 60%, giảm 50% cơn thèm ăn vặt và giúp bạn tự động ăn ít hơn 441 calo mỗi ngày.

Thực phẩm giàu chất béo

Một số thực phẩm giàu chất béo, tốt cho giảm cân như: bơ động vật, dầu oliu, dầu quả bơ,…

Bạn cần bỏ ngay suy nghĩ chất béo sẽ gây tăng cân đi nhé. Bởi nếu bạn cố gắng cắt giảm cả chất béo trong khi thực hiện chế độ ăn low-carb, sẽ gây mệt mỏi vì thiếu năng lượng và công cuộc giảm cân sớm thất bại.

Các loại rau củ

Một số loại rau củ tốt cho việc giảm cân phải kể đến như: bông cải xanh, cải bó xôi, cà chua, rau xà lách, dưa chuột,…

Bên cạnh cung cấp chất xơ, vitamin, giảm cholesterol,… thì rau xanh còn là trợ thủ đắc lực hỗ trợ giảm cân nhanh.

>> Tham khảo: Cách massage giảm béo giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhanh chóng an toàn.

Bước 3: Thường xuyên kiên trì tập luyện thể thao giúp giảm béo hiệu quả hơn



Kiên trì tập luyện là bước không thể thiếu để tăng hiệu quả giảm cân cấp tốc và tăng cường sức khỏe. Đó là bạn hãy đi đến phòng gym 3-4 lần một tuần. Thực hiện nâng tạ sẽ đốt cháy rất nhiều calo và ngăn ngừa sự suy giảm quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể thực hiện các bài tập cardio để giảm cân như: đi bộ, chạy bộ, đi xe đạp,… Cardio giúp tăng và kiểm soát nhịp tim ở một mức độ nhất định. Từ đó, tăng cường khả năng trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Để đẩy nhanh quá trình giảm cân bạn có thể tới các spa giảm béo uy tín để thực hiện dịch vụ giảm béo - Đây vẫn luôn là giải pháp vàng cho chị em có điều kiện hơn.


3 bước giảm cân cấp tốc an toàn hiệu quả cho các mẹ UsWpkkZ

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018