Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Tổ chức sinh nhật tại nhà cùng chú hề hoạt náo

  • huyennguyen710 526 người đã xem
    3 tuổi 10 tháng

Tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà cùng chú hề hoạt náo
Hạ vào là thời gian các bé có nhiều thời gian hơn. Thật may mắn nếu đây đúng dịp sinh nhật bé. Nếu quả là như vậy thì chúng ta có thể tổ chức ngay cho bé một bữa tiệc sinh nhật mà không phải đắn đo vì lịch học.

Vậy việc tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà cần chuẩn bị những gì?
Thời điểm nhạy cảm này quả là khó để có một bữa sinh nhật hoành tráng tại nhà hàng. Nhưng thay vào đó, chúng ta có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho các con họp mặt tại ngay căn nhà của mình. Vừa an toàn vừa mang đến niềm vui vừa đủ cho các bé. Các bé có thể thoả chơi chơi đùa cũng những trò chơi vui nhộn từ chú hề hoạt náo sinh nhật.

Nếu chúng ta đã chọn tổ chức tại nhà thì quy mô bưa tiệc chỉ cần nho nhỏ, ấm cúm giữa những người thân trong gia đình. Bên cạnh đó là những người bạn bé muốn mời tham dự. Vỏn vẹn 2, 3 chục người là đủ.


Thuê chú hề hoạt náo sinh nhật cho bé tại nhà
Tổ chức sinh nhật tại nhà cần chuẩn bị những món ăn gì?
Công việc tiếp theo là khâu chuẩn bị đồ ăn cho các vị khách nhí. Để hiểu được khẩu vị và sở thích của các bé quả là không khó. Nếu quý phụ huynh muốn tự tay làm đồ ăn cho các bé thì quả là xuất sắc. Một món gà rán không thể thiếu. Có cả mì ý kèm theo thì tràn đầy bao tử nhỏ xíu của các bé rồi. Thức uống dành cho các bé cũng thật đơn giản. Nước ngọt có ga là món khoái khẩu của tất cả các bé. Dẫu biết nếu uống nhiều thì không tốt lắm vì hàm lượng đường cao. Nhưng lâu lâu mới uống thì chắc không sao.

Cần có những tiết mục gì trong bữa tiệc sinh nhật?
Vậy là phần ăn uống đã xong. Bây giờ đến là phần văn nghệ, món ăn tinh thần khi các bé tham dự là gì. Nếu cho các bé tự chơi với nhau thì quả là không thể lường trước được kết quả. Câu hỏi là làm sao chúng ta vừa chăm sóc món ăn cho các bé, vừa có thể quản lý các bé vui chơi như thế nào. Có an toàn và đảm bảo không quá trớn không.

Việc lo cho an nguy cho ngôi nhà chúng ta cũng nên được xem xét. Các bé có thể chơi với nhau, nhảy múa đàu nghịch sẽ rất có thể gây hư bể một số đồ đạc mà chắc là ta không muốn.


thuê chú hề sinh nhật
Thuê chú hề hoạt náo sinh nhật cho bé tại nhà
Đến với phân đoạn này quả là khó khăn. Có cách nào hay ai đó có thể giúp ta giải quyết công việc này? Bạn có thể tham khảo các bà mẹ ông bố khác đã tổ chức sinh nhật tại nhà để biết thêm kinh nghiệm. Đa phần các ông bố bà mẹ thườn chọn thuê chú hề hoạt náo sinh nhật. Chú hề sẽ giúp ta đảm nhiệm phần khó khăn này.

Chú hề hoạt náo sẽ giúp bố mẹ quản lý các bé. Hướng dẫn và hướng buổi tiệc hạ cánh an toàn và trọn vẹn bằng kinh nghiệm và kỹ năng. Việc tổ chức các trò chơi cho các bé sẽ tham gia. Sự rôm rã và cười nói sẽ là kết quả của những trò chơi bổ ích.

Việc của chúng ta là tranh thủ ghi lại những đoạn video, những bức hình để lưu làm kỷ niệm. Quan sát và hoà mình vào ngày sinh nhật của con mà chẳng hề mệt mỏi.

  • Chủ đề hot


 ●
Có con là niềm hạnh phúc nhất của bất cứ người mẹ nào. Vì mẹ có con, mẹ đã phải trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Cơ thể tâm tính và cuộc sống của mẹ thực sự đã thay đổi rất nhiều, nhưng tất cả đâu có là gì, vì mẹ có con.. Mỗi khoảng khắc con khóc, con cười, con ngủ ngoan như một thiên thần đều rất đáng yêu phải không các mẹ. Với cuộc thi này các mẹ chỉ cần: 1- Chọn 1 bức ảnh của bé và đăng xuống dưới (giới hạn từ 0-3 tuổi) 2- Ghi thông tin cơ bản của con: họ và tên bé, năm sinh, tên gọi ở nhà, sở thích,.. MamiBuy sẽ trao giải thưởng hấp dẫn sẽ dành cho 3 bé có có lượt bình chọn cao nhất, thích 1 điểm, chia sẻ 2 điểm. (Mami bình luận xong ấn vào nút chia sẻ là có thể tag mọi người trên facebook vào like ảnh của bé đó ạ ^^) 1️⃣️️ Giải có nhiều bình chọn nhất: Xe tập đi DELSUN thiết kế mới nhất, an toàn cho bé 2️⃣ Giải có nhiều bình chọn thứ 2: Bộ đồ ăn COECO chất liệu xơ tre hữu cơ, bảo vệ môi trường, an toàn cho bé: Cốc, đĩa, bát, thìa, dĩa 3️⃣️ Giải do ban tổ chức quyết định: Đồ chơi cầm tay bằng gỗ thông minh xuất xứ ĐỨC HEROS BABY Tất cả những người bình chọn đều cần like Fanpage: MamiBuy Vì mẹ có con mới được tính là hợp lệ! Các mẹ chú ý, MamiBuy có phần mềm check các tài khoản sử dụng email giả (không xác thực) chính vì thế các bình chọn của các email này không được tính nhé! Cảm ơn các mẹ rất nhiều, yêu các con <3 Thời gian kết thúc bình chọn là 00:00 chủ nhật ngày 1/10/2018 Công bố người trúng giải: 12h ngày 8/10/2018 Tham gia ngay thôi các bố mẹ ơiii
320 bình luận / 17/09/2018

 ●
❤️Cuộc thi ảnh mẹ và bé 🎉🎉🎉 Chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng là ngày sinh nhật của MamiBuy. MamiBuy muốn gửi tới lời chúc tốt đẹp nhất tới các mẹ qua cuộc thi: VÌ MẸ CÓ CON, MẸ LÚC NÀO CŨNG ĐẸP🤱 Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất. Có con, mẹ phải trải qua quá trình mang thai khiến cơ thể mẹ, tâm tính và cuộc sống của mẹ thay đổi rất nhiều! Có thể mẹ sẽ không còn vóc dáng nhỏ nhắn, làn da mịn màng của hồi con gái, tóc mẹ rụng nhiều hơn xưa, và mẹ cũng không còn nhiều thời gian chăm sóc bản thân như xưa nữa. Nhưng bất kể thế nào “mẹ” luôn luôn là điều đẹp nhất! Vì mẹ có con.. 🌸HÌNH THỨC DỰ THI: 👶VÒNG 1: từ ngày 8/10 - 14/10 - Share post này để chế độ công khai - Đăng một bức ảnh mẹ chụp cùng bé vào link: http://bit.ly/2Pmdncv kèm lời bình luận ảnh bắt đầu bằng “Vì mẹ có con, mẹ..." - Ghi họ tên mẹ và bé (chú ý khi đăng kí thành viên mẹ nhớ ghi rõ thông tin cá nhân gồm email và facebook của mẹ để MamiBuy liên lạc với mẹ nhé) 👶VÒNG 2: Bình chọn tại Fanpage! THỜI GIAN BÌNH CHỌN: 21h ngày 15/10 đến 17h chiều ngày 19/10 ------ Để đảm bảo công bằng cho cuộc thi, thể lệ bình chọn tại Fanpage như sau: Like (Thích): 1 điểm Share (Chia sẻ): 5 điểm --- Lưu ý khi chia sẻ ảnh: 1 - Like Fanpage 2 - Chia sẻ ảnh chế độ công khai và ghi kèm các hagtag #MamiBuyvn #Vimecocon #MamiBuycuocthi #Melucnaocungdep 🎁🎁🎁🎁GIẢI THƯỞNG: 🌸 1 giải nhất Xe đạp 3 bánh từ Đức KETTLER dành cho bé từ 2 – 5 tuổi 🌸 1 Giải nhì: Ghế ăn dặm điều chỉnh độ cao từ Taiwan: CUIBABY dành cho bé 6 tháng – 3 tuổi 🌸 3 do MamiBuy lựa chọn Núm ti đồ chơi từ Mỹ NOOKUMS dành cho bé từ 6 tháng tuổi 🌸 2 Giải phụ cho mẹ tham gia cuộc thi và nhiệt tình THAM GIA DIỄN ĐÀN LINK FANPAGE:
106 bình luận / 08/10/2018

 ●
🌸 Tên con, chất chứa nỗi niềm của Ba Mẹ... 🌸 Ngày xưa, ông bà ta hay đặt cho con những cái tên hơi "xấu xấu" như : Hợi, Tuất, Tồ, Tẹt, Sứt... với ý nghĩ là cho dễ nuôi.. 👨‍👩‍👧 Còn bây giờ, các bố mẹ đều muốn chọn cho con 1 cái tên thật hay và ý nghĩa, gửi gắm mong muốn của ba mẹ vào đó.. Nhất là với các nàng công chúa👧, tên con có thể là một loài hoa, một màu sắc, hay một hình ảnh thật nên thơ... 👧VẬY BỐ MẸ ĐẶT TÊN CON GÁI CỦA MÌNH LÀ GÌ NHỈ? Ý NGHĨA CỦA TÊN CON LÀ GÌ? Các Mami chỉ cần: 👉Đăng ảnh công chúa và đăng xuống dưới (giới hạn từ 0-48 tháng tuổi), nhớ ghi TÊN của con và ý nghĩa tên con, câu chuyện liên quan đến cái tên nếu có 👉 Chia sẻ post này lên FB và để chế độ công khai 👉Like Fapage: MamiBuy - Vì mẹ có con 🎁MamiBuy sẽ chọn ra một bé có tên và ý nghĩa hay nhất để trao tặng 1 phần quà là: ĐỊU EM BÉ ĐA CHỨC NĂNG KINGROLI. Lưu ý: Các Mami khi đăng kí thành viên nhớ điền đầy đủ thông tin để MMB có thể dễ liên lạc và lựa chọn người trúng giải nhé! Cảm ơn các Mami rất nhiều ^^ QUÀ TẶNG: 1. Địu em bé có ghế ngồi địu được nhiều tư thế 2. Có chỗ đựng đồ cho bé: bỉm, sữa, khăn ướt... 3. Thích hợp với bé từ 0 đến 48 tháng 4. Chất liệu 100% bông Polyester: vải mềm, thoáng khí chống hăm, chống nóng 5. Ghế ngồi êm thoáng chống vòng kiềng 6. Có nón che khi đi nắng, có thể tháo rời 7. Bé ngồi thẳng lưng, không bị bó sát vùng kín như đai thường, không đỏ không đau không bị chèn 8. Đai chịu lực phần vai và hông giúp mẹ không bị nặng và mỏi khi địu bé trong nhiều giờ Thời gian kết thúc bình luận là 00:00 chủ nhật ngày 7/10/2018 Công bố người trúng giải: 12h ngày 12/10/2018 Tham gia ngay thôi các bố mẹ ơiii 🎉🎉🎉
153 bình luận / 03/10/2018

 ●
💓Chào các Mamiiiiiiiiiii Vì các Mami ngày ngày thảo luận diễn đàn rất chi là xôm tụ, chính vì thế với mục tiêu thành lập các góc chuyện trò hữu ích trên diễn đàn, tháng 11 này sẽ có 1 chương trình đặc biệt và cũng vô cùng đơn giản: TOPIC (chủ đề thảo luận) của Mami nào sôi động nhất? Mami nào làm chủ thớt lợi hại nhất 😊 THỂ LỆ - Các topic từ ngày 5/11 đến ngày 30/11 là hợp lệ - Mỗi Mami chỉ được đăng kí 1 topic - Mẹ chỉ được trả lời bình luận, không được tạo bình luận mới trong topic của mình - Kết quả chỉ tính số bình luận của topic, phần trả lời bình luận không được tính ạ! 👉Topic của mẹ chỉ cần có nội dung thuộc một trong các chủ đề sau: - Mang thai - Hôn nhân - Sức khỏe con yêu - Nuôi dạy con cái - Mua đồ cho bé - Góc ăn dặm - Mẹ chồng nàng dâu - Cho con bú 👉Các mẹ thành lập topic xong thì post TIÊU ĐỀ cùng LINK chủ đề (cách lấy link chủ đề mẹ xem dưới phần bình luận nha) và bình luận dưới post này để MamiTalk được biết nhé ^^ VÍ DỤ: Tên topic: Các mẹ ơi, các mẹ dùng sữa nào cho con thế? Link: https://www.mamibuy.com.vn/talk/forum/topic/327 🎁TIÊU CHÍ NHẬN GIẢI: 1. Topic sôi động nhất: BALO BỈM SỮA CHO MẸ YABIN - Vừa là balo, vừa là túi xách tay cực kì thời trang - Đựng được bỉm, sữa, chống nước tuyệt đối - Thời trang, tiện dụng, không phai màu, không dễ rách - Có ngăn giữ ấm bình sữa cho con 2. TOPIC sôi động thứ 2: BÔ CHO BÉ MYHEART TỪ TAIWAN - Đạt chứng nhận an toàn quốc tế, có thể tháo rời vệ sinh - Thiết kế y hệt bồn vệ sinh thật giúp bé học cách đi vệ sinh độc lập - Mỗi lần ấn nút xả nước (giả) sẽ có tiếng nhạc phát ra khiến bé vui thích khi ngồi bô - Cực kì an toàn, vững chắc, nhựa an toàn không độc hại 3. Topic sôi động thứ 3: BỘ CỐC NƯỚC + BÀN CHẢI + GẶM NƯỚU cho con - Ống hút mềm, nhựa an toàn không chứa hoá chất - Tay cầm giúp bé tập cầm nắm cốc và tự uống - Gặm nướu an không chứa bisphenol A, có hạt mát xa giúp bé làm sạch lợi - Bàn chải đánh răng được thử nghiệm an toàn SGS không có bisphenol A, dẻo, kim loại. - Thiết kế kép đánh răng và chà lưỡi dịu nhẹ, lông mềm mại, có nắp đậy vệ sinh. 4. Topic có hay, ý nghĩa nhất cho MamiBuy lựa chọn: NÔI XÁCH TAY CHO BÉ - Đứng đầu trong 10 sản phẩm tiện lợi nhất hiện nay về đồ dùng cho bé yêu - Có thể gấp gọn lại thành túi sách thời trang. - Có thanh đồ chơi cho bé. - Có thể dùng để cho bé ngủ, nằm chơi, và thay tã mọi lúc mọi nơi. - Dễ dàng mang theo khi đi chơi , đi du lịch… Thời gian tham gia: 5/11 đến 30/11 Thời gian công bố kết quả: 6/12/2018 💥Lưu ý: Rút kinh nghiệm từ các chương trình trước, hiện tại hệ thống website của MamiBuy có khả năng nhận diện các nick giả và các email không xác thực, nên nếu topic nào có trường hợp nick và email giả bình luận, MamiBuy xin phép không xét vào danh sách tham dự chương trình ạ, cảm ơn các mẹ nhiều rất nhiều ♥️ Nếu mẹ chưa biết sử dụng DIỄN ĐÀN thì xem tại đây nha:
77 bình luận / 05/11/2018

 ●
Phát triển chiều cao cho con là điều được mọi bậc cha mẹ quan tâm, trẻ có chiều cao tốt hơn sẽ có sức bền và tiềm năng tốt hơn, ít bị béo phì hơn. Bản thân mình cũng luôn mong làm sao để con cải thiện vóc dáng, có được chiều cao lý tưởng sau này. Ngoài tham khảo chế độ dinh dưỡng của các mẹ Hàn - Nhật mình kết hợp bổ sung Canxi cho con từ sản phẩm hỗ trợ. Sau khi thử vài loại hiện tại bé nhà mình đang dùng Casamaxx, vì còn nhiều mẹ thắc mắc vấn đề dùng canxi cho con mình xin phép review đôi chút nhé 1. Dinh dưỡng - yếu tố quan trọng phát triển chiều cao. Cũng giống như nhiều người, trước kia mình từng cho răng chiều cao được quyết định bởi gen, con không thể cao vượt trội so với cha mẹ. Nhà mình có 1 bé trai gần 3 tuổi, mặc dù bố đạt chuẩn cao 1m75 nhưng mẹ lại chỉ 3 mét bẻ đôi. Mình rất lo con sau này sẽ thừa hưởng gen "lùn" giống mẹ. Cho đến khi tìm hiểu mới biết gen chỉ chiếm 23% yếu tố quyêt định chiều cao. Chúng ta hoàn toàn có thể chủ động cải thiện vóc dáng cho con bởi yếu tố quyết định nhiều nhất là dinh dưỡng chiếm tới 32%. Nhờ nắm bắt được yếu tố dinh dưỡng từ sớm mà các mẹ Nhật Bản và Hàn Quốc đã áp dụng cực kì thành công. Họ rất chú trọng bổ sung sung Canxi và cải thiện cung cấp Canxi trong thực phẩm như hải sản, cá, đậu, rau xanh, các chế phẩm từ sữa… Điều này không nững giúp trẻ em Nhật bản và Hàn Quốc có chiều cao vượt trội mà còn thuộc top chỉ số IQ cao nhất thế giới. Tuy nhiên bác sĩ cũng tư vấn cho mình bữa ăn hàng ngày của người chỉ đáp ứng được 50% nhu cầu Canxi của trẻ nhỏ. Nên chọn bổ sung thêm cho con từ các sản phẩm hỗ trợ. Mình cũng đã cho con dùng thử vài loại và nghiên cứu kĩ trước khi quyết định lựa chọn Casamaxx. 2. Casamaxx có tốt không? Casamaxx là sản phẩm bổ sung Canxi có thành phần chính là canxi hữu cơ chiết xuất từ tảo biển, kết hợp cùng các vitamin D3, vitamin K2, chất khoáng... giúp tăng cường hấp thu tối đa, không dư thừa trên đường tiêu hóa qua đó hạn chế tình trạng bé bị táo bón mỗi lần bổ sung Canxi. Ngoài ra đây còn là sản phẩm đầu tiên bổ sung Collagen cho xương của trẻ. Aquamin soluble: nguồn calci tự nhiên, chứa hàm lượng Magie và 72 khoáng chất, cho con hấp thu tối đa tới xương tạo nên khung xương chắc khỏe Orafti P95: là chất xơ hòa tan nhập khẩu từ Bỉ, kích thích lợi khuẩn đường ruột hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ ăn ngon, không lo táo bón Collagen thủy phân type 2: chất nền cho canxi bám vào tích tụ tạo thành xương, được ví như "cốt thép" của một bộ xương vững vàng, linh hoạt Đạm Liver Hi: được hập khẩu từ Nhật Bản giúp con tăng cường hấp thu canxi. Mình vẫn đo chiều cao của con đều đặn mỗi tháng 1 lần thì sau khi dùng Casamaxx thấy tốc độ phát triển của bé có tăng rõ rệt, bé ăn ngon và cũng không gặp tình trạng nóng trong như một số sản phẩm cũ từng dùng. Casamaxx thiết kế dạng gói stick cũng rất tiện lợi và dễ dùng, lại an toàn cho bé. 3. Công dụng, đối tượng và ciều dùng Casamaxx Công dụng: Bổ sung Canxi hỗ trợ xương, răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao trẻ em. Đối tượng sử dụng: Trẻ em còi xương, chậm mọc răng do thiếu Canxi Cách dùng: + Trẻ em 1-6 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 10 ml (1 gói) + Trẻ trên 6 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 20 ml Casamaxx có hương vị cốm ngọt dịu con nhà mình mê lắm, theo cu cậu review thì "ngon hơn khi uống lạnh" các mẹ ạ. Hồi dùng Canxi cũ nguây nguẩy không chịu uống thì từ ngày chuyển sang Casamaxx hôm nào cũng hỏi xin mẹ có được uống thêm không Sau khi cho con sử dụng mình thấy có 3 ưu điểm như sau: - Bổ sung Canxi hữu cơ dễ hấp thu - Công thức phối hợp không gây táo bón - Là sản phẩm duy nhất đến hiện tại kết hợp bổ sung Collagen cho trẻ nhỏ Còn điểm trừ của Casamaxx mình thấy là giữa vô vàn loại bổ sung Canxi thì Casamaxx còn là sản phẩm mới, thông tin chưa nhiều và cũng hơi khó tìm chỗ mua. Nếu hiệu thuốc gần nhà không có các mẹ có thể gọi tới số tư vấn của công ty là 024.3352.2525 nhé, họ có dịch vụ giao hàng tận nhà ạ. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài!
0 bình luận / 01/12/2021