Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Có nên đánh mỡ bụng giảm béo? Chưa sinh con có nên đánh mỡ bụng không?

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Đánh mỡ bụng giảm béo là một trong những hình thức loại bỏ mỡ thừa, giúp thon gọn vòng eo đang được rất được ưa chuộng hiện nay. Nhưng nhiều người cũng thắc mắc nếu chưa sinh con có nên đánh mỡ bụng giảm béo, việc đánh mỡ bụng giảm béo có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Để giải đáp rõ ràng hãy cùng mình đi tìm hiểu rõ về phương pháp đánh mỡ bụng nhé!


Có nên đánh mỡ bụng giảm béo? Chưa sinh con có nên đánh mỡ bụng không? 79U2YAy

Đánh mỡ bụng giảm béo có tốt không?

Trước khi tìm hiểu đánh mỡ bụng có ảnh hưởng gì không cũng như đánh mỡ bụng giúp giảm mỡ thừa như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu đánh mỡ bụng là gì và có các hình thức đánh mỡ bụng nào đang được áp dụng hiện nay để có thể kết luận được có nên đi đánh mỡ bụng không nhé.

Khi sở hữu một vòng 2 hơi nhiều mỡ hơn mức mong muốn, nhiều bạn đặt ra câu hỏi có nên đi đánh mỡ bụng để giảm béo không. Xét về nguyên lý, đánh mỡ bụng, massage giảm béo, giảm mỡ bụng cũng giống như việc bạn tập luyện để giảm mỡ thừa bằng hình thức sinh nhiệt và hóa lỏng mỡ thừa. Chỉ khác là đánh mỡ bụng là hình thức tác động ngoại lực lên vùng bụng với mục đích làm tan mỡ, hóa lỏng và đào thải lớp mỡ thừa cứng đầu tích tụ lâu ngày dưới da giúp chị em có vòng eo thon gọn hơn.



Cách phương pháp đánh mỡ bụng giảm béo hiện nay

Đánh mỡ bụng hiện nay được chia thành 2 loại hình chính là đánh mỡ bụng bằng tay và đánh mỡ bụng bằng máy.


Đánh mỡ bụng giảm béo bằng tay

Đánh mỡ bụng bằng tay là hình thức các kỹ thuật viên sử dụng tay tác động trực tiếp lên vùng bụng cần được giảm mỡ thừa. Các động tác massage có kỹ thuật kết hợp với dầu tan mỡ, xoa bóp và bấm huyệt tại vùng muốn giảm mỡ nhằm đào thải độc tố và đánh tan mỡ an toàn, giúp làm tan mỡ thừa từ sâu bên trong và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết giúp giảm béo hiệu quả

Đánh mỡ bụng bằng tay có đau không thì câu trả lời là có. Việc đánh mỡ bụng bằng tay phương pháp khá an toàn, chỉ gây đau cơ bụng trong thời gian thực hiện và không gây ảnh hưởng tới cơ thể hay sức khỏe. Tuy nhiên phương pháp này sẽ khó phát huy được hiệu quả giảm mỡ như mong muốn cần được đánh mỡ bụng massage đúng kỹ thuật.

Đánh mỡ bụng bằng máy giảm béo công nghệ cao

Hiện nay có rất nhiều công nghệ giảm béo, giảm mỡ bụng bằng hình thức này, vậy máy đánh tan mỡ bụng có hiệu quả không? Nhờ công nghệ RET độc đáo với 2 đầu điện cực âm – dương Ressitive và Neutral, năng lượng từ điện từ RF sẽ đi vào vùng tích mỡ, chạy qua các mô mỡ, khiến các ion trong mô mỡ tự xung đột, chuyển động liên tục với tốc độ nhanh và hỗn độn. Chúng va chạm với nhau tạo ra nhiệt lượng từ bên trong (gọi là nội nhiệt) có tác dụng đốt cháy và hóa lỏng mỡ giúp giảm mỡ hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


Đánh mỡ bụng giảm béo có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản không?



Trong thắc mắc đánh mỡ bụng có tốt không, các chị em quan tâm nhiều hơn đến việc đánh mỡ bụng có ảnh hưởng đến sinh sản không? Để biết đánh mỡ bụng có ảnh hưởng gì, có hại cho sức khỏe hay việc sinh sản hay không chúng ta phải nhìn rõ bản chất và tác dụng của việc đánh mỡ bụng.

Các chuyên gia nhận định rằng: Đánh mỡ bụng hay massage giảm mỡ bụng giúp quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi, từ đó gây tác động đến quá trình trao đổi chất và tiêu hao mỡ, thúc đẩy mạnh mẽ sự hoạt động của các tế bào mỡ ở bụng. Massage đánh mỡ bụng còn là giải pháp hữu hiệu trong việc giảm chứng đau bụng vào những ngày “đèn đỏ” và điều trị các bệnh về tiêu hóa khá tốt. Mặc dù vậy, các động tác massage đánh mỡ bụng chỉ thực sự mang lại hiệu quả giảm mỡ rất cao nếu bạn thực hiện đúng cách, đúng khoa học.

Một số ý kiến cho rằng: Tác động lực liên tục lên vùng bụng, mỡ thừa chưa được tan thì da cơ trở lên lỏng lẻo, mất độ đàn hồi. Nếu như trường hợp này xảy ra thì đánh mỡ bụng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây hại trầm trọng đến tính thẩm mỹ, đặc biệt là đối với những chị em chưa trải qua sinh sản. Nên muốn có thể giảm béo tốt cơ bụng săn chắc ( hay chị em nào chưa sinh mà muốn đánh mỡ bụng giảm béo hiệu quả an toàn) thì ngoài việc đánh mỡ bụng giảm béo chị em cần làm thêm vài bước nữa để giúp săn chắc vùng da bụng tốt hơn. Chính vì thế, với phương pháp đánh mỡ bụng giảm béo chị em chưa sinh nỡ không nên đánh tại nhà. Bởi đánh tại nhà chỉ là bước giúp giảm mỡ hiệu quả nhưng lại không đủ máy móc để giúp làn da săn chắc hơn. Chính vì thế, nếu chị em áp dụng phương pháp đánh mỡ bụng giảm béo nên chọn đến spa giảm béo uy tín để thực hiện nhé!

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018