Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

5 cách giảm béo của người Nhật cho các mẹ

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Từ lâu, người Nhật nổi tiếng với các phương pháp ăn uống khoa học rất chuẩn mực để có một sức khỏe tốt và thân hình cân đối. Với phụ nữ ở xứ sở hoa anh đào, họ có những cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Mặc dù mục tiêu họ đặt ra là giảm mỡ nhanh và hiệu quả, tuy nhiên, các phương pháp của họ rất an toàn và đạt hiệu quả cao. Trong đó, phải kể đến các phương pháp giảm béo hot nhất dưới đây:





5 cách giảm béo của người Nhật cho các mẹ PJTIYg5




Ăn nhiều rau xanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả


Trong khẩu phần ăn của người Nhật, luôn luôn kèm theo một số loại rau như: rong biển, hành tây, đậu nành, cà tím, cà chua, củ cải trắng,… Và bữa ăn của họ thường có sự góp mặt của 4-5 loại rau hay dưa muối khác nhau. Chính vì thế, họ sẽ có được cho mình một bữa ăn ít calo mà vẫn đảm bảo đủ các dưỡng chất thiết yếu, đa dạng các món ăn và khẩu vị không bị nhàm chán chút nào.

Cá là món ăn chính của người Nhật

Là thực phẩm chứa ít calo, giàu protein và axit béo omega 3. Trong đó, hàm lượng protein của cá khá dễ hấp thu và tốt cho hệ tiêu hoá, tim mạch. Bên cạnh đó, cá còn chứa rất nhiều các loại vitamin như: A, D, photpho, magie, kẽm… tốt cho những ai đang thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân và mong muốn sở hữu vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Thay dầu ăn bằng nước khi nấu đồ ăn

Thay dầu ăn bằng nước là thói quen của người Nhật trong việc chế biến các món ăn. Hạn chế sử dụng những món chiên rán nhiều dầu mỡ. Hầu hết những món ăn của người Nhật đều được chế biến bằng phương pháp nướng, ninh nhừ hoặc ăn sống. Đây là một thói quen rất tốt cho tim mạch và vóc dáng mà những ai đang thực hiện kế hoạch ăn kiêng giảm cân nên thử.



Uống 1 ly nước trước khi ăn - Thói quen của phụ nữ Nhật

Trước mỗi bữa ăn của nhiều phụ nữ Nhật, họ đều uống 1 ly nước. Việc làm này có tác dụng tạo cảm giác no và ăn ít hơn, từ đó thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Mỗi ngày uống ít nhất 1 ly trà

Các vitamin và caffein trong trà xanh có khả năng làm tăng lượng tiết dịch dạ dày và hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hoá. Đồng thời, thức uống này còn giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh và ức chế cơn thèm ăn. Vì thế, uống trà xanh mỗi ngày sẽ kích thích giảm béo nhanh, chống lại sự lão hoá và giúp người sử dụng trẻ lâu với thời gian.

Trong trường hợp muốn giảm cân an toàn, hiệu quả và không tốn quá nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng bằng dịch vụ giảm béo của các spa giảm béo uy tín - Đây vẫn luôn là giải pháp tốt cho chị em nhất là đối với chị em đang trong quá trình giảm cân sau sinh giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018