Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Bí quyết giảm mỡ bụng lâu năm cho các mẹ!

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Làm thế nào để giảm mỡ bụng lâu năm? Các khối mỡ thừa núp dưới da bụng lâu năm không chỉ mang lại vẻ mất thẩm mỹ cho vòng 2 của bạn mà có là nguyên nhân tiềm ẩn gây nên bệnh béo phì và các chứng bệnh nguy hiểm khác. Vậy đâu là phương pháp giảm béo hiệu quả cho các mẹ bị bụng béo lâu năm để lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhất?


Bí quyết giảm mỡ bụng lâu năm cho các mẹ! Ww4ibaX

Dưới đây những phương pháp giúp giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả


Chế biến nước detox giảm mỡ bụng



Uống nước Detox để giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Giúp loại bỏ lớp mỡ dưới da và toàn thân một cách hiệu quả.

Nước ép bưởi là một trong những nước detox bạn nên sử dụng hàng ngày để giảm mỡ bụng lâu năm. Chỉ cần tách lấy phần tép bưởi và cho vào máy ép lấy khoảng 200ml nước cốt bưởi, và uống trước khi đi ngủ 30 phút để nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn.


Giảm mỡ bụng lâu năm với liệu pháp ăn kiêng


Ăn kiêng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả. Bên cạnh công dụng giảm mỡ, ăn kiêng còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm soát cân nặng của mình, và có sức khỏe tốt hơn nhờ sự cân bằng các dưỡng chất trong thực đơn ăn kiêng hằng ngày.

Chế độ dinh dưỡng khoa học với các thực phẩm lành mạnh và cân bằng sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày hoạt động, đồng thời giúp giảm cân tốt hơn. Hãy bắt đầu bằng cách tăng cường bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, protein nạc, cá,… vào thực đơn của mình. Ngoài ra, cần cắt giảm lượng tinh bột và chất béo vì chúng có thể gây béo bụng.

Hãy nói KHÔNG với các đồ chiên, thức ăn nhanh, đồ ăn có nhiều muối,… bởi chúng đều là những thực phẩm này chứa hàm lượng chất béo và muối nhiều, khiến mỡ tích trữ trên cơ thể, đặc biệt là vùng bụng dưới.

>> Xem thêm: Cách giảm cân sau sinh an toàn hiệu quả giúp mẹ xua tan mỡ bụng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú.


Sử dụng nguyên liệu tự nhiên để giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả

Không ít chị em phụ nữ đã giảm cân hiệu quả bằng việc sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm.


Giảm mỡ bụng lâu năm bằng muối biển



Muối nóng sẽ sinh nhiệt và giữ nhiệt lâu nên có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, muối còn giúp tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông để các dưỡng chất thẩm thấu sâu.

Cách thực hiện: Cách giảm mỡ bụng bằng muối biển khá đơn giản. Chỉ cần cho muối biển vào chảo, rang trong vòng 2 đến 3 phút. Sau đó, cho muối rang vào một chiếc khăn mềm và độ mỏng vừa phải để tránh bỏng da. Thực hiện chườm và massage nhẹ nhàng lên vùng bụng đến khi muối nguội. Áp dụng liên tục trong 3 ngày có thể sẽ giảm được 1cm vòng bụng.

Giảm mỡ bụng lâu năm với gừng ngâm rượu

Gừng nằm trong danh sách nhóm thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả nhất. Trong nó chứa các thành phần gingerol và shogaol giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo. Đồng thời, gừng còn có khả năng ức chế tái tạo mô mỡ nên giúp giảm cân hiệu quả. Gừng với tính nóng, nên khi được dùng để massage sẽ làm mỡ hóa lỏng và dễ dàng phân hủy.

Cách thực hiện: Gừng gọt vỏ, rửa sạch và đem xay nhuyễn. Sau đó, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1 trong khoảng 1 đến 3 tháng là có thể sử dụng được. Cứ cách 2 đến 3 ngày thì lấy một lượng gừng ngâm rượu đắp lên các vùng mỡ bụng rồi massage nhẹ nhàng. Sau 15 đến 20 phút thì dùng khăn ướt lau sạch là xong.


Ngủ đúng giờ và đủ giấc để giảm mỡ bụng

Việc bạn thức quá khuya sẽ làm cho nồng độ mỡ nội tạng sẽ gia tăng và tăng size mỡ bụng. Chính vì vậy, ngủ đủ giấc có ý nghĩa rất quan trọng, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tránh được tình trạng béo bụng hiệu quả.

Hơn nữa, nếu ngủ đủ giấc và đúng giờ khiến cho đồng hồ sinh học của bạn ổn định, không tạo cho cortisol có cơ hội tích lũy và giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn. Đây cũng là một phương pháp giảm mỡ bụng lâu năm đơn giản mà bạn nên thực hiện hằng ngày.

Giảm mỡ bụng nhanh bằng luyện tập thể thao



Cùng với cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp tự nhiên, bạn nên kết hợp với những bài tập thể dục. Hãy lựa chọn những bài tập có tác động trực tiếp đến vùng bụng thay vì những bài tập giảm mỡ toàn thân.

Một số bài tập như: gập bụng, lắc vòng, yoga,… sẽ giúp bạn giảm mỡ vùng bụng hiệu quả đó.


Giảm mỡ bụng lâu năm tại spa giảm béo uy tín


MẸ sợ phải đụng tới dao kéo để hút mỡ bụng, mệt mỏi với chế độ ăn kiêng và chán nản bởi dù kiên trì luyện thể dục mà cơ thể vẫn không giảm được bao nhiêu thì Spa giảm béo uy tín là lựa chọn hoàn hảo dành cho mẹ. Vấn đề chỉ là mẹ bỏ ra một chút kinh phí và cách lựa chọn spa giảm béo nào tốt thôi.


Bí quyết giảm mỡ bụng lâu năm cho các mẹ! VT69aMd

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018