Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

SỮA MAXHI VIỆT NAM CÓ TĂNG CHIỀU CAO THẬT KHÔNG?

  • Thúy Thúy 2,020 người đã xem
    Bin 29 tuổi 3 tháng

Gần đây trên thị trường có xuất hiện sản phẩm sữa Maxhi giúp tăng chiều cao cho các bé trong khoảng độ tuổi từ 1-7 đang nhận được sự chú ý lớn từ phía các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, vì sữa Maxhi là dòng sản phẩm mới nên rất nhiều các mẹ hoang mang liệu rằng sữa Maxhi liệu có tăng chiều cao thật không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.
1. Tại sao mẹ nên chọn sữa tăng chiều cao Maxhi cho bé?
Sữa tăng chiều cao Maxhi là dòng sản phẩm dinh dưỡng đến từ công ty Vicoli Global Việt Nam. Với mục tiêu đưa đến một giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em Việt, Vicoli nói chung và sản phẩm sữa tăng chiều cao Maxhi nói riêng được nghiên cứu, sản xuất theo công thức đặc biệt để phù hợp với thể trạng của trẻ em trong nước.
Sản phẩm sữa tăng chiều cao Maxhi khi đến tay người tiêu dùng, đã trải qua một giai đoạn nghiên cứu kĩ lưỡng để nắm được những yếu tố dinh dưỡng nào mà trẻ đang thiếu hụt để chắt lọc, bổ sung và từ đó giúp nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam. Sữa Maxhi cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất châu Âu, cùng với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand đem đến nguồn dinh dưỡng đảm bảo chất lượng và tuyệt vời cho bé yêu của bạn.
2. Ưu điểm vượt trội của vượt trội của sữa tăng chiều cao Maxhi Mặc dù ra nhập thị trường chưa lâu nhưng sữa tăng chiều cao Maxhi đã nhận sự quan tâm, đón nhận rất lớn đến từ các mẹ. Vậy sữa Maxhi có đặc điểm gì nổi trội mà lại nhận được sự yêu thích nhiều đến thế.
- Nguồn nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu 100% từ New Zealand
New Zealand là đất nước nổi tiếng về trữ lượng không khí, nguồn nước tinh khiết cũng như sản phẩm thiên nhiên có chất lượng vượt trội. Vì vậy, Maxhi chọn nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand với mong muốn đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
- Thành phần Vitamin D giúp bé phát triển khung xương chắc khỏe
Ngoài những thành phần dưỡng chất thiết yếu cho giai đoạn phát triển chiều cao của trẻ như: canxi, kẽm, sắt, … Sữa Maxhi còn có những thành phần giúp tăng cường IGF và TGF ở trẻ. Đây là những yếu tố quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện về cả chiều cao và cân nặng.
- Gấp đôi hàm lượng Canxi Nano
Sữa Maxhi được cung cấp gấp đôi hàm lượng Canxi so với các sản phẩm sữa tăng chiều cao thông thường. Từ đó trẻ sẽ hấp thụ canxi một cách tốt hơn đem đến nguồn dinh dưỡng giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.
- Phát triển trí não qua thành phần DHA
DHA cần thiết cho sự phát triển và hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, hệ thần kinh. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, DHA có nồng độ cao tại các tổ chức thần kinh như võng mạc mắt và não.
Với trẻ nhỏ, nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển của cơ thể thì sẽ có chỉ số IQ thấp. Theo một nghiên cứu, những trẻ có được bú sữa mẹ và chế độ ăn đủ DHA thường có chỉ số IQ cao hơn 8.3 điểm so với những trẻ bị thiếu DHA.
- Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng của bé
Thành phần sữa non có trong Maxhi chứa kháng thể IgA, IgM, IgG, IgD, một số có tác dụng chống siêu vi trùng như Interferon, Fibronectin (tăng hoạt động bạch cầu, đại thực bào - tế bào miễn dịch). Vì vậy, nếu bú mẹ sớm và bú trong 6-9 tháng đầu đời trẻ sẽ không mắc các bệnh như sởi, ho gà, tiêu chảy, viêm hô hấp,...
Ngoài ra, sữa non chứa nhiều vitamin A giúp ngăn ngừa các bệnh như khô mắt và nhiễm trùng nặng. Sữa non cũng có tính nhuận giúp đẩy phân xu và ngăn vàng da sinh lý trẻ sở sinh.
- Lactium mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho bé
Lactium là một hoạt chất tự nhiên có trong sữa, là một loại decapeptid thủy phân từ casein sữa có tác động như một dưỡng chất nuôi dưỡng hệ thần kinh, giúp tái tạo, thư giãn, sức sống của não bộ, làm dịu những căng thẳng, lo âu và mang đến giấc ngủ sinh lý, tự nhiên, trọn vẹn cho con người.
3. Sữa Maxhi có vị như nào? Giá bao nhiêu?
Sữa tăng chiều cao Maxhi của thương hiệu Vicoli có hương vị ngọt mát, thơm dịu nhẹ, rất dễ uống.
Mặc dù có nhiều công dụng vượt trội cùng thành phần dinh dưỡng đặc biệt nhưng giá của sản phẩm Maxhi lại vô cùng phải chăng và phù hợp với thu nhập của phần đa những gia đình Việt.
Sản phẩm sữa tăng chiều cao Maxhi sẽ có giá 165.000 VNĐ đối với hộp giấy và 635.000 VNĐ đối với lon thiếc.

  • Chủ đề hot



 ●
Có đến 80% bé sơ sinh thở khò khè trong 3 tháng đầu, nhất là những bé sinh mổ,có những có bé kéo dài từ 5 - 6 tháng. Các bác sĩ nhi khoa cho biết những bé sinh tự nhiên, thao tác rặn đẻ của mẹ sẽ giúp phổi trẻ tống hết dịch nước ối, chất nhầy ra khỏi cơ thể trong quá trình chuyển dạ. Còn bé sinh mổ mất đi quá trình này nên chất nhầy còn sót lại là nguyên nhân khiến trẻ hay thở khò khè hơn so với trẻ sinh thường. Trẻ sơ sinh thở khò khè nếu đi kèm ho nhiều, thở mệt, hay khóc – nôn trớ mẹ cần đưa trẻ vào bệnh viện ngay lập tức vì đây là những dấu hiệu bệnh lý có thể trẻ mắc các bệnh lý về phổi… Còn không, mẹ chỉ cần làm theo cách sau để giúp trẻ tống sạch đờm ra tức thì, giúp trẻ ăn ngủ khỏe và mau chóng tăng cân. Lưu ý cách này mẹ không thực hiện khi trẻ vừa mới ăn no nhé! Bước 1: Đặt trẻ nằm thẳng, nhỏ nước muối sinh lý natri 0,9% vào mũi trẻ. (Khoảng 1/3 – 1/2 lọ tùy theo trẻ sơ sinh thở khò khè nhẹ hay nặng). Bước 2: Sau khi nhỏ nước muối vào mũi trẻ, thao tác nhanh, cẩn thận lật bé nằm úp xuống đùi mẹ, đầu thấp hơn lưng và mông. Một tay mẹ đỡ đầu bé, tay kia chụm lại vỗ mạnh vào mông và không quá mạnh vào lưng (giữa 2 bả vai) để trẻ khóc ói hết dịch đờm ra ngoài. Trường hợp bé vẫn không tự nôn trớ được, mẹ đặt bé nằm nghiêng trên một mặt phẳng, một tay giữ đầu trẻ, tay kia kích thích trẻ nôn đờm ra bằng cách đưa nhẹ nhàng vào bên trong má trái hoặc má phải trẻ ngoáy nhẹ. Nhớ là tay mẹ đã được vệ sinh sạch sẽ, và mang gạc rơ lưỡi vào nhé! Ngoài cách trên, trong quá trình chăm sóc bé, mẹ có thể giảm bớt đờm cho bé bằng cách cho bú mẹ thường xuyên nhất là bé dưới 6 tháng tuổi; thường xuyên cho bé trở mình và vỗ nhẹ vào lưng trẻ để giúp máu lưu thông tới phổi tốt hơn, hơn nữa thao tác này cũng giúp đờm trong phế quản bé long và thải ra dễ dàng. Bên cạnh đó, mỗi ngày sau khi tắm cho trẻ xong ,các mẹ nên chịu khó nhỏ nước muối sinh lý cho trẻ từ 2 - 3 giọt mỗi bên mũi sau đó lấy gỉ trong mũi cho bé bằng cách làm bấc sâu kèn (tuyệt đối không ngoáy mũi trẻ vì có thể làm tổn thương niêm mạc mũi hoặc dùng miệng để hút mũi trẻ ra rất mất vệ sinh hơn nữa có thể lây mầm bệnh trong miệng người lớn cho trẻ).Khi bé đờm nhiều bạn có thể nhỏ nước muối và dùng dụng cụ hút mũi cho bé mua ở tiệm thuốc tây. cho bé uống chanh đào ngâm mật ong thêm vào ít nước gừng rồi hấp cách thủy cho bé uống giúp ấm bụng khi dễ tiêu đờm nhất là khi bé nuốt đờm gừng làm cho đờm dễ tiêu. Nhất là bé nào ho đêm nhiều. chúc các bé ngủ ngon giấc về đêm Cuối cùng, để tránh trẻ sơ sinh thở khò khè không dứt, mẹ nên giữ phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ tránh sử dụng quần áo, chăn mềm có nhiều lông cho trẻ vì những hạt bụi li ti hay bụi sợi vải bé hít vào cũng dẫn đến khó thở.
3 bình luận / 28/08/2018