Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Thực đơn giảm cân sau sinh với chuối xanh cho chị em!

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Giảm cân sau sinh ăn gì cho hiệu quả? Đây là chắc chắn là câu hỏi của nhiều mẹ sau sinh. Bởi qua chọn thực đơn ăn uống mà giúp giảm cân hiệu quả. Đó là phương pháp giảm cân an toàn cho các mẹ sau sinh. Hãy bổ sung chuối xanh vào thực đơn giảm béo sau hàng ngày để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mơ ước nhé.


Thực đơn giảm cân sau sinh với chuối xanh cho chị em! FTxzjPS

Cân nặng và giảm béo luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Đặc biệt là với phụ nữ sau sinh họ càng ý thức được điều này hơn bao giờ hết. Một chế độ tập luyện khắt khe, hạn chế thực phẩm chứa nhiều tinh bột hay thậm chí nhịn ăn cả tháng trời. Tuy nhiên, những điều này chưa hẳn đã mang lại hiệu quả bằng việc lựa chọn đúng loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân. Trong đó, chuối xanh chính là loại trái cây thần kỳ, có nguồn chất kháng tinh bột tốt nhất, chứa nhiều chất xơ, góp phần hỗ trợ tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu.


Vì sao nên ăn chuối xanh để giảm cân?


Chuối xanh, cùng với các loại ngũ cốc nguyên cám, rau xanh và chất xơ, tất cả đều chứa một chất gọi là chất kháng tinh bột.

Chất kháng tinh bột này có công dụng kích thích giải phóng hooc môn glucagon – loại hormone làm tăng tốc độ đối cháy mỡ trong cơ thể. Từ đó, giúp bạn kiểm soát cân nặng và đường huyết. Đồng thời, giúp vi khuẩn tốt phát triển trong ruột già, làm giảm bớt nguy cơ mắc một số bệnh như: tiểu đường, ung thư đại tràng, viêm loét dạ dày, huyết áp thấp,… Chính vì vậy, ăn chuối xanh giúp cơ thể đốt cháy mỡ nhanh hơn và giảm cân hiệu quả hơn.


Cách giảm cân hiệu quả bằng chuối xanh

Để làm phong phú thực đơn giảm cân của mình, chị em có thể tham khảo ngay các cách chế biến chuối xanh dưới đây:


Giảm cân hiệu quả với chuối xanh nướng

Chuối xanh sau khi được nướng lên sẽ có hương vị thơm hơn là chuối luộc. Bên cạnh đó, khi đem nướng chuối sẽ giúp cho các hàm lượng những chất xơ cần thiết sẽ được giữ nguyên trong quả chuối và giúp cho việc giảm cân dễ dàng hiệu quả hơn.

Lưu ý, khi thực hiện nướng chuối, bạn cần lột sạch vỏ chuối ra, dùng vỉ nướng và mang găng tay cẩn thận để tránh bị bỏng.

Ăn chuối xanh luộc giúp giảm cân hiệu quả


Luộc chuối xanh để giảm cân là một trong những phương pháp giảm cân đơn giản được nhiều người áp dụng.

Hãy chuẩn bị 3 quả chuối và thực hiện trong nước từ 2 – 3 phút để lửa nhỏ. Khi đó, chuối sẽ từ từ mềm ra, bạn nên dùng chuối trước khi bữa ăn sáng và sau bữa ăn tối khoảng 1 giờ đồng hồ để chuối có thể phát huy tối đa công dụng và giúp cho việc giảm cân.

Gỏi chuối xanh giảm cân hiệu quả

Sử dụng chuối xanh để trộn gỏi cũng được coi là cách giảm cân khá là mới mẻ và hiệu quả tuyệt vời. Đầu tiên, hãy cắt chuối xanh ra từng các lát mỏng và nhỏ. Sau đó, trộn chúng với giấm, tỏi, hành, ớt và thịt heo đã được luộc cùng với các loại gia vị khác tùy theo khẩu vị của từng người. Với món ăn này sẽ giúp cho việc giảm cân của bạn trở nên dễ dàng hơn và không bị ngán khi sử dụng mỗi ngày.

Nguyên tắc dùng chuối xanh để giảm cân hiệu quả an toàn

Không ăn quá nhiều chuối xanh trong một ngày, 1 trong 3 bữa có thêm món ăn từ chuối xanh, có thể là bữa sáng, bữa trưa, hay bữa tối đều được.
Nếu ăn vào bữa sáng thì không nên ăn thêm bất kỳ một thực phẩm nào khác. Nếu vào bữa trưa hay bữa tối thì bạn có thể ăn tùy ý. Nên kết thúc bữa ăn trước 8 giờ tối và không được ăn thêm đồ ăn vào lúc đêm khuya.
Xây dựng chế độ luyện tập thể thao đều đặn, nghiêm túc mỗi ngày. Kết hợp cả hai phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn.

Trên đây, gợi ý những thực đơn giảm cân bằng chuối xanh hiệu quả cho chị em. Ngoài ra để giảm cân an toàn hiệu quả, mẹ hãy lựa chọn đến các spa giảm béo uy tín để được thực hiện các phương pháp giảm béo hiện đại an toàn không xâm lấn và giúp lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhanh chóng.



Thực đơn giảm cân sau sinh với chuối xanh cho chị em! 3imgKvJ

  • Chủ đề hot