Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Tất tần tật các loại béo bụng và cách khắc phục hiệu quả

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Béo bụng, không dám mặc những bộ đồ bó sát là tình trạng mà không ít chị em đang gặp phải. Vậy đâu cách giúp chị em giảm béo hiệu quả lấy lại thân hình thon gọn hơn. Trước tiên để giảm béo tốt nhất, chị em mình thuộc loại béo bụng nào thì mới có cách giảm béo đúng nhất. Muốn chữa bệnh cần phải bắt đúng bệnh thì hiệu quả chưa bệnh mới tốt được. Vậy có những loại béo bụng nào và cách khắc phục ra sao? Hãy cùng mình đi tìm hiểu rõ hơn nhé!



Tất tần tật các loại béo bụng và cách khắc phục hiệu quả VXSUiO6


Béo bụng do bụng to và trướng bụng và cách khắc phục hiệu quả

Bụng to và trướng bụng là biểu hiện cho thấy hệ tiêu hóa đang bị rối loạn dẫn đến mỡ bụng. Chị em sẽ thường thấy bụng to và trướng lên sau mỗi bữa ăn và tình trạng này sẽ được giảm đi một cách đáng kể khi nằm xuống hay qua một đêm nghỉ ngơi.

Khi gặp phải tình trạng này, chị em không cần tập thể dục quá nhiều. Thay vào đó, xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tăng cường chất xơ để điều hòa hệ tiêu hóa tốt nhất. Lưu ý, hạn chế sử dụng các thực phẩm như: sữa, gluten,… là tốt nhất để khắc phục bụng to và trướng bụng.

Béo bụng do mỡ dưới da và cách giúp giảm béo bụng nhanh

Mỡ dưới da là một trong những loại mỡ bụng phổ biến, thường tập trung ở vùng thắt lưng, bắp đùi, hông và dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường.

Để khắc phục tình trạng này, chị em nên thường xuyên luyện tập thể thao. Mỗi ngày, dành ra một khoảng thời gian nhất định từ 45-60 phút để thực hiện các bài tập bụng, chạy bộ, đi bộ sẽ vừa mang lại sức khỏe tốt lại vừa giúp giảm béo bụng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.


Béo bụng dưới và phương pháp giúp giảm béo hiệu quả

Béo bụng dưới là một trong những loại béo bụng thường gặp. Béo bụng dưới thường thấy ở những người ít vận động, hay gặp một số vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

Luyện tập thể thao thường xuyên để giảm thiểu lượng mỡ bụng kia là giải pháp khá hiệu quả. Bên cạnh đó, việc tăng cường các thực phẩm giàu chất xơ trong chế độ ăn uống hàng ngày là rất quan trọng để hỗ trợ hoạt động tiêu hóa.


Béo bụng do mỡ thừa quanh vùng eo

Những lớp mỡ thừa tấn công vùng eo của bạn chính là do ít vận động, ăn kiêng không khoa học, quá nhiều đường, tinh bột mà lại thiếu hàm lượng chất xơ cần thiết. Bên cạnh đó, những loại nước uống nhiều đường, nước có gas, bia, các thực phẩm chiên rán cũng cần được hạn chế tối đa.

Xây dựng chế độ ăn kiêng khoa học và hợp lý. Tăng cường các loại ngũ cốc nguyên hạt như: lúa mì nguyên chất, yến mạch, gạo lứt,… Sử dụng các chất béo có lợi như: như cá, dầu thực vật và một số loại hạt. Thực phẩm giàu protein: trứng, hải sản, thịt trắng, đậu,…Và các vitamin, khoáng chất quan trọng cần thiết cho cơ thể.


Béo bụng do mỡ nội tạng và mỡ sâu

Mỡ nội tạng và mỡ sâu trong cơ thể là nguyên nhân dẫn đến một số triệu chứng như: mỡ gan, mỡ máu, huyết áp, tiểu đường, tim mạch…Những lớp mỡ này xuất hiện là do việc bỏ bữa nhiều hay một chế độ ăn uống không khoa học.

Chính vì thế, cần thay đổi các thói quen sinh hoạt để khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả. Đó là: không bỏ bữa; hạn chế ăn vặt; tăng cường chất xơ, giảm tinh bột; luyện tập thể thao thường xuyên với những bài tập phù hợp. Thực hiện nghiêm ngặt những thói quen này để giúp cho quá trình giảm cân diễn ra dễ dàng hơn và bạn sẽ nhanh chóng đánh tan những lớp mỡ thừa ra khỏi cơ thể, lấy lại vòng eo săn chắc.

Qua đây chắc hẳn chị em đã biết mình béo bụng thuộc loại nào rồi. Việc chị em áp dụng ngay phương pháp giảm béo ở loại đó thôi nhé. Chúc chị em sớm lấy lại được thân hình thon gọn.


Tất tần tật các loại béo bụng và cách khắc phục hiệu quả LlYSfIw


>> Xem thêm: Cách massage giảm béo giúp chị em xua tan mỡ bụng cách hiệu quả an toàn lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng nhé!

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018