Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Cỏ cari trong Xmarvel có công dụng “thần kỳ” với sinh lý nam giới như lời đồn hay không?

  • Người dùng Mami


Về sản phẩm Xmarvel

TPCN Xmarvel - Liều thuốc hoàn hảo dành cho sinh lý phái mạnh
Là viên ngậm được điều chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, đặc biệt thành phần chính là cỏ cà ri quý hiếm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ có khả năng sản sinh Testosterone gấp 15 lần các sản phẩm hỗ trợ không chứa cỏ cà ri, đồng thời giúp tăng khả năng sinh lý nam gấp 20 lần

Với chiết xuất saponin trong cỏ cà ri lên tới 6%, sản phẩm giúp kích thích tạo ra hooc - môn testosterone một cách nhanh chóng, tạo hưng phấn, tác động vào hệ thần kinh, truyền tin về tuyến yên và điều khiển các mạch máu giúp cương dương cứng tức thời
Được sản xuất theo công thức Mỹ, đất nước hiện đại, mạnh mẽ, có “nền văn hóa sex” lành mạnh, đã lâm trận cuộc yêu thì phải trên 30 phút, bắt buộc phải làm thỏa mãn bạn tình

Hơn hết, Mỹ là đất nước đứng đầu về công thức TPCN, nhiều sản phẩm đột phá bảo vệ sức khỏe.

Sử dụng sản phẩm X - Marvel hằng ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tăng sản sinh tinh dịch, kéo dài tuổi thọ tình dục

Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, được bộ y tế chứng nhận và cấp phép. Các quý ông có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo ngại có bất kỳ tác dụng phụ nào như các chế phẩm từ hóa học thông thường. Một sản phẩm thuốc đáng để cánh mày râu tham khảo.

Cỏ cari - loại thần dược tưởng chừng như quý hiếm và xa xỉ, giờ đây đã hiện diện ngay trong sản phẩm Xmarvel. Với Xmarvel, bạn hoàn toàn có thể quẳng gánh lo “phòng the” sang một bên, tha hồ tận hưởng mùi vị hạnh phúc của “sex” và tình yêu. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này!

►►►GIẢI ĐÁP: Cỏ cari có tác dụng gì? Tại sao khiến phái mạnh "truy lùng" tìm mua? - XEM NGAY TẠI ĐÂY (https://www.webtretho.com/f/kinh-nghiem-lam-dep/review-co-ca-ri-fenugreek-co-tac-dung-than-ky-toi-sinh-ly-nam-nhu-loi-don-hay-khong)

--------------------------------------------------------

X - MARVEL VIÊN NGẬM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM
Hộp 12 viên
X - MARVEL là viên ngậm dạng kẹo giúp giải quyết các vấn đề yếu sinh lý như : Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, muốn tăng khả năng sinh lý, hay mãn dục... của nam giới. X-Marvel với thành phần chính là cỏ cari nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất đạt chuẩn GMP và được Bộ y tế cấp phép.
►►►ĐỌC THÊM: REVIEW CỎ CÀ RI FENUGREEK CÓ TÁC DỤNG THẦN KỲ TỚI SINH LÝ NAM - CỰC CHẤT, CỰC CHÂN THỰC (https://linkhay.com/blog/31667/co-cari-tang-cuong-sinh-ly-athan-duoca-cho-nam-gioi)

1 viên ngậm Xmarvel sẽ có khả năng sản sinh Testosterone gấp 15 lần các sản phẩm hỗ trợ không chứa Cỏ Cari đồng thời giúp tăng khả năng sinh lý nam giới gấp 20 lần
Fanpage: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/
Website: http://xmarvel.vn/
Hotline: 0966339683
Công ty sản xuất: Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Santex

Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Dược Phẩm Việt-USA

►►►CLICK NGAY: Cỏ cari tăng cường sinh lý - “Thần dược” cho nam giới - Giải pháp cho đêm tình (https://cho24h.vn/forum.phpmod=viewthread&do=tradeinfo&tid=248493&pid=323766)

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018