Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Giảm mỡ bụng - Phương pháp siêu đơn giản tại nhà!

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Sinh ra là con gái ai cũng muốn mình được xinh đẹp, thân hình gọn gàng. Nhưng rất nhiều chị em gặp phải tình trạng béo bụng, thừa cân luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với chị em lấy mất đi sự tư tin vốn có của chị em. Đặc biệt chị em sinh xong thì thường luôn phải làm bạn với bạn bụng mỡ, luôn phải đau đầu để tìm ra phương pháp giảm mỡ bụng, giảm cân sau sinh tốt nhất. Nhưng có quá nhiều phương pháp không biết chọn phương pháp nào phù hợp nhất. Vì thế, hôm nay mình xin bật mí cho chị em cách giảm mỡ bụng siêu đơn giản tại nhà đem đến hiệu quả tốt cho chị em.

Những bài tập cơ bụng giúp chị em đánh tan lớp mỡ bụng hiệu quả
Tập thể dục thường xuyên là một cách hiệu quả giúp cho vòng bụng của chị em giảm một cách nhanh chóng đặc biệt là vòng bụng của các mẹ sau sinh. Tuy nhiên, cần lựa chọn bài tập phù hợp và đánh trọng tâm vào bụng sẽ giúp các mẹ nhanh có cơ thể săn chắc. Có hai bài tập mà chị em có thể tham khảo đó là:


Giảm mỡ bụng - Phương pháp siêu đơn giản tại nhà! VXcK1jS
Tập thở bằng bụng: Chị em làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng nhé. Nhờ hoạt động liên tục, chị em sẽ không còn nỗi lo mỡ thừa tích tụ ở bụng làm tăng vòng 2 nữa.

Hóp bụng thường xuyên: trong các hoạt động hàng ngày, kể cả khi đang đứng nói chuyện hay đợi làm gì đó, chị em cũng nên hóp bụng vào. Hãy biến việc này thành một thói quen liên tục của mình và thực hiện càng nhiều càng tốt. Đây là bài tập rất đơn giản để cơ bụng hoạt động hiệu quả, tiêu tan mỡ thừa và thu gọn vòng 2 của chị em.

Đắp bụng bằng rượu gừng giúp xua tan mỡ bụng nhanh chóng

Rượu gừng có tính nóng nên đốt mỡ rất tốt. Đây là cách giảm mỡ bụng dân gian nhưng có hiệu quả rất cao. Cách làm rất đơn giản, chị em chỉ cần giã nhuyễn khoảng 1 kg gừng tươi rồi ngâm cùng 1 lít rượu khoảng 35 độ. Sau 1 – 2 tháng là có thể dùng rượu gừng để massage giảm mỡ hoặc đắp lên bụng nhé chị em. Chị em cần làm thường xuyên và kiên trì thực hiện để mang đến kết quả cao nhất


Enlarge this image Click to see fullsize

Giảm mỡ bụng - Phương pháp siêu đơn giản tại nhà! O6Dlmfw

Chườm nước ấm lên bụng vừa giúp giảm đau vừa giảm mỡ bụng hiệu quả

Phương pháp này khá đơn giản và dễ chịu đặc biệt trong những ngày đèn đỏ. Nhưng ngoài tác dụng giữ ấm bụng, giảm đau, chườm nước ấm còn giúp giảm mỡ thừa. Tuy nhiên để phương pháp này thực hiện đem đến hiệu quả lâu dài thì chị em nên bền bỉ thực hiện đắp nước nóng nhé.

Với những phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà trên đây hi vọng chị em tìm được cho mình phương pháp phù hợp và chăm chỉ kiên trị thực hiện để lấy lại vòng eo như ý nhé.

  • Chủ đề hot




 ●
Là chủ đề hot nhất hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bé bỏ ti mẹ: bé quen bú bình, đầu ti me tụt, nhỏ quá, to quá, sữa mẹ xuống ko đều(nhiều quá, ít quá), mẹ mệt mỏi vì kích sữa... Nếu chẳng may bé ko chịu ti mẹ, thì mẹ cứ yên tâm kích sữa, giãn cữ xong xuôi đi. Sẽ nhanh thôi, miễn sao mẹ chuẩn bị tâm lý vững vàng, quyết tâm cho bé ti mẹ trở lại. Để tập cho bé ti mẹ trở lại, các mẹ phải kiên nhẫn, tin vào bản năng của mình, và của chính con mình: "Đói là phải ăn". Tuy nhiên tuyệt đối ko đc ép bé ti mẹ để bé có tâm lý "ám ảnh" sợ ti mẹ nhé. Cách làm cụ thể như sau: - Ngưng hẳn ko cho bé bú bình, để bé thực sự đói, mẹ thử bóp đầu ti rỉ ít sữa mẹ ra, đưa lại gần môi bé, theo dõi phản ứng của bé, lặp lại vài lần như thế, nếu con vẫn ko chịu ti mẹ thì đút sữa bằng thìa cho bé, chỉ cần vài thìa thôi để coi như bé đỡ đói chút thôi. tiếp tục âu yếm, bế nựng bé dù bé có khóc đòi bình. nếu bé vẫn khóc lặp lại quy trình trên. - Tuyệt đối ko cho bé ti giả trong giai đoạn này. - Bé sẽ đủ no, nhưng bé vẫn có nhu cầu đc mút ti, hãy kiên nhẫn chờ đợi, sẽ đến thời điểm bé sẵn sàng để đc mút ti mẹ. - Để biết bé đã muốn ti mẹ lại hay chưa, mẹ hãy chủ động liên tục gần bé, âu yếm bé, nếu bé đã sẵn sàng bé sẽ chủ động tìm ti mẹ, nếu chưa, mẹ hãy lặp lại quá trình này vào những lần sau. Cũng như kích sữa, bí quyết thành công vẫn là sự "kiên trì" . Phải xác định là bé rất "ghê ghớm", bé sẽ biết phản ứng lại, đòi hỏi thứ mình muốn. mẹ hãy xác định tâm lý trc cùng gia đình để cả nhà cùng chiến đấu với con. Đừng vì lo sợ con đói mà thương con quá, nhét cho con 1 cữ bình là coi như thời gian mấy tiếng trc đó thành công cốc đó nha! -Bé ti mẹ có nhiều lợi ích: đêm hôm mẹ đỡ phải vất vả vắt sữa, hâm sữa...mẹ hạn chế đc tình trạng tắc tia sữa, sữa ấm nóng, khả năng sản sinh kháng thể cao hơn, gia tăng tình cảm mẹ con nữa... vì thế cố gắng tập đi các mẹ nhé! ko bao giờ là muộn cả!
14 bình luận / 28/08/2018