Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Có nên dùng kem tan mỡ không?

  • cunlonmama 81,263 người đã xem


Thừa cân béo phì là nỗi ám ảnh rất nhiều chị em. Do đó chị em thôi thúc đi tìm phương pháp giảm cân hiệu quả. Nhiều chị em đã sự dụng phương pháp dùng kem mỡ bụng để giảm cân nhanh chóng. Khác với những phương pháp giảm cân tự nhiên từ rau củ quả hay chế độ tập luyện khắt khe. Kem sẽ tác động trực tiếp lên vùng mỡ, đốt cháy và làm giảm số đo nhanh chóng. Nhưng đây có phải là một cách giảm cân an toàn và hiệu quả cho chị em không? Chúng ta cùng tìm hểu nhé!

Có nên dùng kem tan mỡ không? VWHK8IF


Kem tan mỡ bụng là gì? Cơ chế giảm cân của kem tan mỡ bụng
Kem tan mỡ bụng là sản phẩm bôi tại chỗ, tác động trực tiếp lên vùng nhiều mỡ ở bụng và làm “tan”chúng. Bạn có thể sử dụng nhiều loại kem tan mỡ bụng dạng gel, dạng cream. Cách giảm mỡ này đang khá phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn.
Kem tan mỡ bụng có các thành phần thẩm thấu qua da, đi vào trong máu và các mô mỡ. Sau khi đi vào cơ thể, các thành phần này sẽ làm giảm kích thước mô mỡ bằng cách khử nước. Cũng có dạng kem mỡ bụng có tác dụng tăng lượng máu lưu thông, giãn mạch máu, cung cấp oxy, do đó chất béo được đốt cháy nhiều hơn dẫn đến việc giảm cân.
Để sử dụng kem tan mỡ hiệu quả nhất, chị em cần lưu ý là massaga vùng bụng để nó thấm từ từ vào da. Tối thiểu thoa kem 2 lần/ngày tùy sản phẩm để tăng hiệu quả giảm cân.
Tác dụng phụ khi dùng kem tan mỡ bụng giúp đốt cháy mỡ thừa
· Tim đập nhanh hoặc bất thường
· Buồn nôn, chóng mặt, chân tay run rẩy
· Dạ dày khó chịu, có thể bị tiêu chảy
· Đổ nhiều mồ hôi
Có khá nhiều tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Nhưng ko phải ai dùng bị như thế bởi mỗi cơ địa con người là khác nhau. Chính vì vậy, chị chọn dùng phương pháp giảm cân này, bạn phải đảm bảo chọn được sản phẩm uy tín và sức khỏe tốt của mình.
Tiêu chí lựa chọn kem tan mỡ bụng an toàn hiệu quả
Để không gặp phải những sự cố đáng tiếc khi sử dụng kem tan mỡ bụng. Chị em nên chọn mua sản phẩm chính hãng, uy tín và được nhiều người sử dụng đánh giá tốt. Dưới đây là một số tiêu chí chọn loại kem mỡ bụng hiệu quả an toàn
Nhà sản xuất của kem mỡ bụng
Khi tìm hiểu và quyết định mua kem tan mỡ, hãy chọn sản phẩm được sản xuất ở một nơi uy tín và có nhiều người mua. Bởi nếu không biết đến thương hiệu đó, bạn sẽ rất khó để đánh giá độ an toàn của sản phẩm. Chỉ những nhà sản xuất có uy tín, lâu năm, đông đảo khách hàng thì mới đáng để chúng ta tin tưởng. Sản phẩm chính hãng phải đầy đủ tem mác, giấy phép, chứng nhận lưu hành của Bộ Y Tế.
Thành phần kem tan mơ bụng tốt cho chị em
Chúng ta chỉ thấy kem tan mỡ được bôi ngoài da và nghĩ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng đó là suy nghĩ sai lầm. Bởi cơ chế hoạt động của kem tan mỡ là thẩm thấu qua da, ngấm vào máu, sau đó mới làm giảm kích thước mô mỡ. Do đó, nếu kem tan mỡ không có thành phần lành tính chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng. Hãy chọn sản phẩm có thành phần thiên nhiên và tìm hiểu kỹ bảng thành phần của sản phẩm đó.

Có nên dùng kem tan mỡ không? HAbc6X5
Ngoài ra, để sớm lấy lại vóc dáng một cách an toàm hiệu quả mẹ thay vào đó mẹ có thể nhờ spa giảm béo uy tín – Tại đây đây đủ máy móc chuyên viên kỹ thuật cùng kinh nghiệm nữa. Cuố cùng chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng như ý nhé!

  • Chủ đề hot