Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

3 Bước Trang Điểm Cơ bản Và Cần Thiết Cho Người Mới Bắt Đầu

  • Võ Nguyễn Kỳ Duyên 35 người đã xem
    pédien2k 5 tuổi 3 tháng

Trang điểm là một nghệ thuật kỳ diệu, giúp bạn có vẻ ngoài tươi tắn rạng ngời đồng thời trang điểm cũng được coi như là một loại vũ khí mang tính xác thương cao, nghe thì có vẻ quá là mơ hồ và khó khăn so với những người mới bắt đầu hay chưa biết gì về trang điểm cơ bản, nhưng hôm nay Tea Girls sẽ giúp bạn biết cách để có thể tự makeup cho bản thân nhé!!!
Bước 1: Cushion
Cushion là sự kết hợp của kem chống nắng, kem dưỡng da và kem nền. Ưu điểm lớn nhất của Cushion đó chính là độ che phủ cao (có thể che được hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn), có thể dưỡng ẩm vượt trội nhờ thành phần nước khoáng tối ưu không gây bít, bí da, giúp làm mát, dịu da và chống nắng.
Hơn hết cushion là vị cứu tinh đối với các cô nàng không biết makeup, vì chỉ cần dùng bông phấn lấy sản phẩm và vỗ đều nhẹ nhàng lên gương mặt thì lập tức da bạn như vừa khoác lên một lớp áo mới, che hết khuyết điểm nhưng vẫn căng tràn sức sống. Điểm đặc biệt sau khi dùng cushion là bạn không cần phải phủ lại với phấn, điều này đã làm cho cushion “hạ gục” được trái tim của các cô nàng bận rộn rồi!


Cushion Clio Kill Cover Founwear XP
Cushion Clio Kill Cover Founwear XP: độ bám da tốt (tuyệt vời), không gây nhờn dính, độ che phủ cao và bền màu lên đến 48 giờ đồng hồ, phù hợp cho mọi loại da (đặc biệt là da hỗn hợp thiên dầu). Thành phần kết hợp nhiều dưỡng chất dưỡng da săn chắc và tươi sáng. Hiện nay Clio Cushion đã có rất nhiều tông màu để các bạn dễ dàng lựa chọn.
Bước 2: Bột tán mày
Bột tán mày là món đồ không thể thiếu trong túi make-up của bất kì cô gái trẻ nào nếu muốn sở hữu một đôi lông mày thật xinh đẹp nhưng bạn không biết làm sao để vẽ mày bằng các loại bút kẻ chuyên nghiệp. Khi vẽ chân mày bằng bột sẽ khiến lông mày tự nhiên, mềm mại hơn hẳn vẽ bằng chì.

Quan trọng hơn khi kẻ mày bằng bột sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và bạn sẽ không sẽ chân mày của mình bị lố hay xấu vì khi chúng ta tán bằng bột thì hiệu ứng đem lại sẽ rất tự nhiên.

Bột Tán Mày The Face Shop Brow Master Eyebrow Kit
Bột Tán Mày The Face Shop Brow Master Eyebrow Kit có bột phấn nhẹ và mịn mềm dễ bắt màu trên da với độ phủ hiệu quả mà không gây nhoè hay tản màu.
Bước 3: Son
Son giúp cho gương mặt bạn thêm tươi tắn, sinh động và xinh đẹp hơn trước bao nhiêu ánh nhìn. Không những thế bạn có thể tận dụng những màu son tươi tắn cho màu má của mình, làm như vậy sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí và độ bóng của son còn góp phần làm cho phần má của bạn sẽ trở nên rạng rỡ căng tràn.

Romand Juicy Lasting Tint
Romand Juicy Lasting Tint: Bộ sưu tập son hiện có 9 màu với 2 màu mới được thêm vào để các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Các màu son phù hợp dùng hàng ngày, chất son mềm và nhẹ môi như nước. Khả năng bám màu khá cao, mùi son không quá gắt và giá thành cực kì rẻ chính là những lí do để bạn mau chóng sở hữu cho mình một cây phải không nào?
Lời kết: thế là Tea Girls đã chia sẻ cho các cô nàng còn hơi lúng túng về trang điểm những bước trang điểm cực kì hữu ích, mong là những chia sẻ này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn nhé!!! Love you
Tìm hiều thêm tại http://teagirls.store/