Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

MIỄN PHÍ tham dự WS dành cho Phụ huynh “Dạy con theo chuẩn quốc tế - Con tự lập, Ba Mẹ tự do, Gia đình hạnh phúc”

  • quynhanh3011 17 người đã xem
    kante 4 tuổi 10 tháng

Phải chăng Phụ huynh luôn lo lắng khi dạy con thời đại 4.0, vì:

😰 Con em mình bị đốc thúc mới chịu học, con chán ghét việc học, không có hứng thú học tập, không theo kịp bạn bè?
😰 Con nghiện công nghệ, thường xuyên cắm mặt vào di động, laptop, ipad, tablet....?
😰 Con lười trải nghiệm và vận động, cả thể chất và trí óc, thích tận hưởng sự nhẹ nhàng như: nằm xem phim, có xu hướng yêu cầu, đòi hỏi?
😰 Phụ huynh lo lắng với những hành vi kỳ lạ của con như nhảy vinahey?
😰 Con mất tập trung, không ghi nhớ lâu và con vô cảm với các vấn đề xã hội?
😰 Con bị căng thẳng trong học tập và có dấu hiệu bị trầm cảm trong cuộc sống?
😰 Thị trường nghề nghiệp thời 4.0 bất ổn, những nghề đào tạo hôm nay có thể biến mất, nghề mới xuất hiện?
😰 Con sẽ làm gì khi xã hội, chính trị, môi trường bất ổn trong tương lai?

Hiểu rõ những lo lắng của Quý Phụ huynh, Amazing Group MIỄN PHÍ tham dự Workshop cho Phụ huynh, để chia sẻ và giải đáp những nỗi lo của Phụ huynh thông qua chương trình sau:
👉Timeline cho PH: https://bit.ly/2mCWocb

❗Các lý do không nên bỏ lỡ chương trình “Dạy con theo chuẩn quốc tế - Con tự lập, Ba Mẹ tự do, Gia đình hạnh phúc”:

👉Được bật mí về các phương pháp hỗ trợ con học tập chuẩn Harvard theo chương trình “Introduction to Family Engagement in Education” - “Dẫn luận Tầm ảnh hưởng của Gia đình trong Giáo dục”.
👉Nhận định đúng các vấn đề con và Phụ huynh đang gặp phải khi dạy con, và định hướng đúng trong cách tiếp cận, ứng xử và phát triển con đường tương lai của con trẻ hướng đến một cuộc sống tự lập và hạnh phúc.
👉Giao lưu chia sẻ những mẹo dạy con cực kì đơn giản và không tốn nhiều thời gian để con học chủ động, tự lập, Bố Mẹ tự do, gia đình hạnh phúc.
👉ĐƯỢC TẶNG NGAY BỘ TÀI LIỆU SIÊU PHẨM “Phụ huynh tuyệt vời thời 4.0” được biên soạn riêng bởi Amazing Group, bao gồm:
+ 1 handbook “Bí kíp để con tự học, tự lập, học giỏi và thành công”;
+ 1 poster 10 điều nên mắng con;
+ 1 poster 10 điều nên hỏi thăm con;
+ 1 poster 10 thói quen bắt buộc của học trò thành công;
+ 1 poster 10 điều con không được hỏi và nói với Bố Mẹ.
(để dán ở nhà, con tự đọc, Bố Mẹ đỡ nói, mệt!!!)

Phụ Huynh sẽ được nhận ngay suất workshop thật bổ ích và giá trị này HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, NGAY KHI đăng ký workshop cho con từ ngày 24/10/2019-28/10/2019: “Học chủ động, đúng cách, ôn thi nhẹ nhàng, nhưng vẫn đạt điểm cao” Học phí: 1.650.000 đồng. Chi phí bao gồm: tài liệu, địa điểm, diễn giả, khách mời, teabreak, ăn trưa, quà tặng, phần thưởng và tổ chức.

👉Timeline workshop của con “Học chủ động, đúng cách, ôn thi nhẹ nhàng, nhưng vẫn đạt điểm cao”: https://bit.ly/2mdV2Vl

❗Lý do và động lực của Amazing Group để tổ chức workshop này cho các em:

Kết quả thực tế đầy cảm hứng và tự hào:

❣“Nhờ workshop này, năm học vừa rồi em đạt điểm cao hơn, học nhẹ nhàng hơn rất nhiều” (Chia sẻ của học sinh tham gia năm trước)
❣“Nhờ workshop của chị Hạ, mà con tự học không đợi Ba Mẹ nhắc nữa, và bảo Mẹ không cần nhắc con việc học đâu, vì con tự chủ động được” (chia sẻ của Phụ huynh)

❗Vấn đề chung của HS khi học và thi:
👉Luôn lo lắng với kết quả học tập của mình, lúc nào cũng áp lực lo lắng, bối rối vì quá nhiều môn phải học
👉Luôn chờ thầy cô, cha mẹ nhắc nhở, răn đe thậm chí là cả đòn roi để ép mình phải học tập
👉Muốn vừa có thời gian học và chơi với bạn bè nhưng vẫn chưa biết cách sắp xếp
👉Luôn cảm thấy bồn chồn, lo lắng trước mỗi kì thi, cảm thấy chán nản với việc học, không có 1 xíu hứng thú học tập nào
👉Luôn muốn thay đổi nhưng smartphone, laptop lại trì hoãn.
👉Nhiều khi cảm thấy khó chịu trong người, không biết mình học vì điều gì, không biết kiến thức này nó có ích gì cho mình không
👉Trên trường lớp thì sợ bị người khác chê cười nên không thể chia sẻ khó khăn mình gặp với bạn bè, Thầy Cô, về đến nhà lại ít chia sẻ với Bố Mẹ.
👉Cảm thấy cô lập với cuộc sống, và lười giao tiếp với Gia đình, bạn bè, Thầy Cô.

Đó chính là lý do workshop “Học chủ động, đúng cách - Ôn thi nhẹ nhàng, nhưng vẫn đạt điểm cao” được Amazing Group tổ chức nhằm giúp các bạn nắm chắc phương pháp học chủ động và nhẹ nhàng cho các bạn học sinh cấp 2 cấp 3 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
🎉🎉🎉 TÉN TÉN TÉN TÈN!!! TIN VUI TỪ AMAZING GROUP
ĐẶC BIỆT: GIẢM 500.000 đồng NGAY CHO ❤10 SUẤT ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN❤ Workshop cho con thay vì 1.650.000 đồng CHỈ CÒN 1.150.000 đồng cho cả 2 workshop tuyệt vời trên từ ngày 24/10/2019-28/10/2019!
Thông tin chi tiết chương trình: https://bit.ly/2moWJiB
Link đăng ký: https://bitly.com.vn/i9KQ9
----------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết, liên hệ:
📲 Hotline: 0937 728 043 (Ms. Huyền) hoặc liên hệ 036 2198 877 (Ms.Hà)
❤ Inbox page: Amazing Group
📧 Email: amazinggroup@amazing.edu.vn
🏠 Địa chỉ: Amazing Group - 118/40 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TPHCM.

  • Chủ đề hot



 ●
Hi các mom, Hẳn các mom không còn xa lạ gì với Facebook nữa. Facebook mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, trong đó có việc chúng ta được tiếp cận với những người tài giỏi, những chuyên gia nổi tiếng. Sau đây mình xin được điểm danh những Facebook mà mình nghĩ rất hữu ích cho chúng ta trong quá trình làm mẹ, các mom còn trang Fb nào chia sẻ nhé 1. Fb Trần Thị Huyên Thảo (https://www.facebook.com/huyenthao.bacsi) BS nhi khoa nổi tiếng, cung cấp những bài viết về chăm sóc sức khỏe bé rất chi tiết. Giọng văn của BS rất dễ thương, dễ hiểu. 2. Fb BS Anh Nguyen (https://www.facebook.com/anhnguyen.nutrition) Chuyên gia dinh dưỡng làm việc tại Anh. Những bài viết của BS dựa trên những tài liệu khoa học của những BS nước ngoài nổi tiếng, những tổ chức đáng tin cậy. Lời văn có vẻ hơi hàn lâm, nhưng các mẹ sẽ biết thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích từ những bài viết của BS 3. Fb Child Nutrition Foundation (https://www.facebook.com/Child-Nutrition-Foundation-100109567340766/) Trang Fanpage này do BS Anh Nguyen thành lập, chia sẻ tất tần tật mọi thứ liên quan đến trẻ em. Từ dinh dưỡng, chăm sóc, nuôi dạy con, chọn trường mẫu giáo, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ,...nói chung là nhiều kiến thức lắm ạ. 4. Fb Baby hub - Parent hub (Nuôi dạy trẻ từ 0-3 tuổi) (https://www.facebook.com/groups/1702730583321734/) Là nơi chia sẻ thảo luận các vấn đề về nuôi dạy con cái. Có các CLB và hoạt động offline rất mạnh. Các bài chia sẻ đa số là từ kinh nghiệm của các cha mẹ bỉm sữa, nên khá thực tế. 5. Free English Children’s Book Club (CLB Sách Tiếng Anh Trẻ Em) (https://www.facebook.com/groups/EnglishChildrenBooks/) Nơi các cha mẹ bìm sữa chia sẻ về hành trình học tiếng Anh của con, các bé trong group rất giỏi, có thể phát âm chuẩn và thuyết trình tốt. Các cha mẹ bỉm sữa ở group rất nhiệt tình trong việc chia sẻ kinh nghiệm cùng con học tiếng Anh, giúp các bé học tốt tiếng Anh từ nhỏ. Ngoài ra, group còn chia sẻ rất nhiều ebook truyện tiếng Anh thiếu nhi hay. Review các phim hoạt hình/ kênh youtube bổ ích cho các bé. 6. Ăn dặm 3in1 Ăn dặm từ trái tim (https://www.facebook.com/andam3in1/) Fb của đầu bếp Hoàng Cường. Tổng hợp rất nhiều tài liệu hay của 3 pp ăn dặm: adtt, adkn và blw. Phải nói là bác Cường đã đọc rất nhiều tài liệu, để chắt lọc ra những gì tinh túy nhất, cần thiết nhất cho các mẹ khi tìm hiểu về ăn dặm. Ngoài ra Group còn là nơi các mẹ chia sẻ về các bí quyết, thực đơn ăn dặm của con, trao đổi về các pp giúp con bớt biếng ăn, trải qua các tuần wonder week thế nào nhẹ nhàng nhất.
23 bình luận / 07/11/2018