Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Bà mẹ trẻ Quỳnh Trần JP từng ôm xác con ngủ - bỗng nổi lên như cồn sau một loạt những video ngồi nhà chăm con và ăn uống

Chị khóc ròng suốt mấy ngày vì nỗi đau mất con, thấy chị khóc quá nên y tá bệnh viện mới mang xác con vào cho chị ôm ngủ. Chị ôm con được mấy tiếng, sau đó lại đưa lại phòng lạnh để bảo quản.

Mới đây, Youtuber Quỳnh Trần bất ngờ nhận được nút vàng của Youtube sau khi thu hút 1,2 triệu subscribers từ khán giả Việt Nam.  Những clip Quỳnh Trần chia sẻ đều là những clip dàn dựng có đầu tư bằng những món ăn hải sản đắt tiền. Với phong cách, vừa ăn vừa kể chuyện thoải mái và thi thoảng có những câu suồng sã. Đặc biệt trong video, còn có sự góp mặt của cậu con trai vô cùng đáng yêu đóng vai trò là ''diễn viên phụ'' trong các video ăn uống của mẹ mình. Những video của Quỳnh Trần đều quay bằng điện thoại về mukbang đồ ăn và cuộc sống đời thường ở Nhật của chị. Nổi bật nhất là video ăn ốc vòi voi với 7,5 triệu lượt xem, ăn hải sản siêu cay với 5,7 triệu lượt xem, tôm hùm 4,2 triệu lượt xem và ăn cá hồi sống ~ 3,9 triệu lượt xem.  Điều muốn chia sẻ ở đây là quá khứ của Quỳnh Trần, chị là một người mẹ từng đấu tranh với cảm giác mất con. Sau khoảng 2 năm vẫn không có con, Quỳnh Trần đã phải chịu áp lực từ những câu hỏi ''ác mồm ác miệng'' khi về Việt Nam. Sau đó, thật hiếm hoi vợ chồng chị mới có thai, nhưng không may mắn là chị đã bị tiểu đường thai kỳ. Đến tuần thứ 40, mà chị vẫn không có dấu hiệu sinh. Khi đẻ con ra, chị bắt đầu lo lắng con vì không khóc ngay cả khi bác sĩ tét vào mông. Sau các nỗ lực, bác sĩ đã ép tim cho con thở và cần phải nằm trong lồng kính, nhưng 3 tiếng sau thì con chị mất. Chị còn kể, chị không nhận được bất kỳ lý do giải thích từ bệnh viện, đau khổ đến nỗi khóc mờ cả mắt. Trong khi nhìn những người khác trong bệnh viện bế con, thì chị phải chấp nhận sự thật mất con.  Chị khóc ròng suốt mấy ngày vì nỗi đau mất con, thấy chị khóc quá nên y tá bệnh viện mới mang xác con vào cho chị ôm ngủ. Chị ôm con được mấy tiếng, sau đó lại đưa lại phòng lạnh để bảo quản. Hai tháng sau, vợ chồng chị quyết định đi thụ tinh nhân tạo, kết quả là chị có thai vào lần thứ 4, đây cũng chính là bé Sa trong video.