Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

CHA MẸ CÓ BIẾT? Dù cha mẹ khỏe mạnh vẫn có thể mang trong mình gen đột biến ở trạng thái lặn, khi bé sinh ra vẫn có nguy cơ cao mắc các bệnh di truyền.

 CHA MẸ CÓ BIẾT?Dù cha mẹ khỏe mạnh vẫn có thể mang trong mình gen đột biến ở trạng thái lặn, khi bé sinh ra vẫn có nguy cơ cao mắc các bệnh di truyền.Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tỷ lệ dị tật bẩm sinh ở trẻ sơ sinh là 1.73%; mỗi năm thế giới có khoảng 8 triệu trẻ em bị dị tật bẩm sinh chào đời

 CHA MẸ CÓ BIẾT? Dù cha mẹ khỏe mạnh vẫn có thể mang trong mình gen đột biến ở trạng thái lặn, khi bé sinh ra vẫn có nguy cơ cao mắc các bệnh di truyền. Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tỷ lệ dị tật bẩm sinh ở trẻ sơ sinh là 1.73%; mỗi năm thế giới có khoảng 8 triệu trẻ em bị dị tật bẩm sinh chào đời. Tại Việt Nam, có khoảng 1.5 triệu trẻ em chào đời mỗi năm, 2-3% trẻ em trong đó bị bệnh lý di truyền, dị tật bẩm sinh như: hội chứng Down, hội chứng Edwards, dị tật ống thần kinh, thiếu men G6PD, tăng sản tuyến thượng thận bẩm sinh, tan máu bẩm sinh,…     Dị tật bẩm sinh có thể xảy ra ở bất kỳ giai đoạn nào trong thời kỳ mang thai, nhưng chủ yếu trong 3_tháng_đầu. Bởi vậy, việc xét nghiệm sàng lọc trước sinh vô cùng quan trọng, không chỉ giúp phát hiện dị tật bẩm sinh ở thai nhi mà còn giúp cải thiện và nâng cao chất lượng giống nòi. ‍Cùng Genlab tìm hiểu về xét nghiệm sàng lọc dị tật thai nhi để có một khởi đầu khỏe mạnh cho bé yêu: Để lại #comment hoặc #inbox để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 --------------------- Genlab - Viện Công Nghệ ADN và Phân Tích Di Truyền Địa chỉ: 112 Trung Kính, Hà Nội  Hotline: 0968 589 489 - 1800 9696 73 (miễn phí )