Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Không nhận thức được bản thân đang ngược đãi con nhỏ 1 tháng tuổi, người mẹ trẻ liên tục lấy lý do khiến nhiều người phẫn nộ

video ghi lại dài 45 giây được quay bởi hàng xóm của Sexton phát trực tiếp trên Facebook, trong video, Sexton không ngừng hút thuốc lá, phả khói vào đứa trẻ, tay đỡ đứa con một cách lơ đãng và vung vẩy. Sau một hồi Sexton bất cẩn "ném" con xuống ghế Sofa nằm cách đó một cánh tay.

Tờ New York Post đưa tin, Một bà mẹ ở Tennessee, Mỹ đã bị bắt vì xoay con gái trong không trung bằng một cánh tay trong khi phả khói thuốc vào mặt bé con trong một đoạn video được phát trực tiếp trên Facebook.   Ảnh: Daily Mail Tybresha Sexton, 24 tuổi, bị buộc tội bạo hành trẻ em sau khi nhiều người báo cáo clip gây sốc cho chính quyền, cảnh sát đã bắt giữ người mẹ này tại nhà Chattanooga của cô vào Chủ nhật ngày 1 tháng 10 vừa qua. Được biết, video ghi lại dài 45 giây được quay bởi hàng xóm của Sexton phát trực tiếp trên Facebook, trong video, Sexton không ngừng hút thuốc lá, phả khói vào đứa trẻ, tay đỡ đứa con một cách lơ đãng và vung vẩy. Sau một hồi Sexton bất cẩn bỏ con xuống ghế Sofa nằm cách đó một cánh tay. Bài viết liên quan nên đọc:  Thấy thai nhi làm mặt xấu trong lúc siêu âm, mẹ bầu đang vui tưởng con tinh nghịch thì bác sĩ đột nhiên nói nên bỏ thai Sau khi được phát trên mạng xã hội, phản ứng thường nhật của mọi người là rất sốc và liên tục để lại yêu cầu dừng ngay những hành động vô trách nhiệm này lại dưới phần bình luận. Có người còn viết “ Cô ta sẽ giết đứa bé đó mất”. Khi cảnh sát tới, họ phát hiện nồng nặc mùi rượu, mùi thuốc lá và lăn lóc vỏ chai rượu khắp căn nhà. Người mẹ này cố chối bỏ các hành vi trên, và thừa nhận mình không muốn có đứa bé này. “Dù sao tôi cũng không muốn có đứa bé này” Sexton khai báo khi bị bắt, bản khai của WTVC.     Sexton đang bị giam giữ tại Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Hamilton với khoản phạt 100.000 đô la. Ngoài cáo buộc lạm dụng trẻ em, cô còn bị cáo buộc chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự. Cảnh sát cho hay, cô Sexton sẽ phải hầu tòa vào ngày 4 tháng 10 này, hiện tại đứa bé đang được chăm sóc bởi bà ngoại, tức mẹ của Sexton. Clip người mẹ này bị bắt giữ từ nhà riêng:    Trong câu chuyện trên, có thể Sexton còn quá trẻ hay chỉ đơn giản là không muốn trở thành một người mẹ, nhưng cỗ đã từng có quyền bỏ con trong quá trình mang thai, khi con chưa thành hình. Tuy vậy cô đã lựa chọn sinh con ra, nhưng lại có những hành vi gây tổn thương đến đứa trẻ, chưa kể cô một mực nói rằng mình không muốn có đứa con này. Đây là lời nói và hành vi vô trách nhiệm, không chỉ bị trừng phạt bởi luật pháp, nó sẽ còn bị trừng phạt bởi xã hội và chính lương tâm cô trong tương lai. MamiBuyvn hy vọng đứa bé sẽ được nuôi dưỡng trong môi trường lành mạnh và lớn lên thật vui vẻ hạnh phúc. Vậy nếu trong gia đình có người hút thuốc lá trong thời gian vợ mang thai hay có con nhỏ thì nên xử lý như thế nào, mời mẹ đọc bài viết tại đây để có phương án giải quyết hợp lý nhé!