Sữa mẹ
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

8/3 mình đi chơi đâu đây các Mami? Gợi ý cho mẹ về chuyến nghỉ dưỡng ở Cam Ranh nơi đóng phim "những nụ hôn rực rỡ"

Nha Trang (Khánh Hòa) luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn thả hồn tìm về với biển, kiếm cho mình chút thanh bình giữa cuộc sống tất bật. Nhưng ít ai biết rằng để hiểu được đúng ý nghĩa của hai chữ thanh bình thì vịnh Cam Ranh (cách Nha Trang chỉ khoảng 50 km) mới đúng là thiên đường mà mình đang tìm kiếm. Ăn Tết xong có nhiều lễ quá, các Mami đã đi hết chưa? Giờ chuẩn bị lễ 8/3 nữa nè. Cùng đi du lịch với mình nha, lần này không phải ở Nha Trang mà Cam Ranh nhen! Yêu từ trời biển bao la cho đến những thứ nhỏ bé và mong manh nhất!   1. Đồng Cừu Suối Tiên Mở cửa đúng mùng 1 Tết mà giờ đang hot nè các Mami.Mới hoạt động 1 tháng à từ ngày 5/2 giờ 5/3 . - Thời điểm tham quan đẹp nhất: sáng 8 - 10h, chiều 15h trở đi nhé. - Địa chỉ: Mỹ Thanh - Xã Cam Thinh Đông - Cam Ranh - Khánh Hoà.  - Vé tham quan: 30k thôi.     Đồng cừu Suối Tiên nằm giáp ranh tỉnh Ninh Thuận (đường đi Vĩnh Hy, cách Quốc lộ 1 khoảng 1km). Đây là khu đất rộng lớn với những tiểu cảnh khá đẹp mắt, con suối chạy vòng vèo mát rượi. Điểm nhấn của điểm du lịch này là đàn cừu gần 100 con được chăm sóc kỹ càng với mục đích để du khách tới đây check-in chụp hình.       2.Công viên nước Golden Peak - Cam Ranh - Thời gian mở cửa: 9:00 - 18:00 - Giá vé:  Người lớn: 400k/vé. Trẻ em(chiều cao dưới 1m4): 300k/vé Miễn phí cho trẻ em có chiều cao dưới 1m. - Nhìn như Vinpeal Land thu nhỏ với các trò chơi mạo hiểm ở ngoài trời.         3. Các Resort ở  Bình Lập nơi để check in sống ảo Resort Ngọc Sương - Cận cảnh khu resort yên tĩnh ẩn mình trong rừng cây, khách Tây "mê mẩn" thời gian gần đây .Bình Lập nổi tiếng với các resort nghĩ dưỡng như, nơi đóng phim "Những nụ hôn rực rỡ" , "Mỹ nhân kế", "Đẹp từng centimet". - Chỉ cần tinh mắt rất dễ dàng tìm được những góc chụp sống ảo bao đẹp không thua kém bè bạn du lịch xuất ngoại đâu ha. Nhiều bạn tới đây sau khi pose ảnh cũng phải thốt lên rằng “đẹp y chang Maldives”. Ở đây cũng là nơi các đôi bạn trẻ đến chụp hình cưới nhiều.     - Thật hạnh phúc và bình yên khi được thức dậy và đón ánh ban mai bên cạnh người mình yêu... Hãy yêu nhau như chưa yêu lần nào... Hãy yêu như chưa từng được yêu!   Resort  Escalade Cam Ranh     Khu du lịch Sao Biển Nơi đây cũng có vô số loại phòng cho bạn lựa chọn như: phòng đồi view đồi, phòng đồi view biển, nhà mái kính sát biển, lều gỗ du mục, nhà gỗ trong hang đá hay nhà tổ chim xinh xắn trên triền núi nhìn thẳng xuống biển với thiết kế hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên. Khi nghỉ ngơi tại resort Sao Biển bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ đi kèm như: bữa sáng 2 khách free, chèo thuyền, kayak, đẹp xe trên biển... và đặc biệt tha hồ chụp ảnh sống ảo nè.     -Ở đây mới có Võng thủy cung siêu đẹp. Bạn sẽ được ngâm mình dưới làn nước trong mát trên chiếc võng khổng lồ giữa biển này, phía dưới là các loại cá, sao biển, mực....     Biển Cam Ranh vẫn nhè nhẹ xô sóng vào những vách đá, những bờ cát trải dài từ sáng sớm đến mãi khuya. Lúc ánh vàng, lúc xanh lam, khi xanh ngọc chiều về lại ửng đỏ. Cảnh vật đơn sơ mộc mạc ôm lấy núi, quyện vào thiên nhiên nơi đây.     Canh Ranh ngập tràn trong màu sắc rực rỡ của những cụm hoa giấy đua sắc trong nắng ấm mùa xuân miền biển. Sản vật mà thiên nhiên ban tặng cho con người nơi đây dường như là vô tận, xách chiếc cần câu nhỏ lang thang ra biển trong một buổi sáng là bạn đã có thể quay quần cùng bạn bè bên món cá nướng. Lang thang trên bán đảo Cam Ranh, tự tay sờ thấy, ngửi thấy những bông hoa dại, những tán cây vươn mình trong gió biển để rồi thấy mình nhỏ bé và thêm yêu đất nước này!