Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

Mazda 3 sẽ mất động cơ phổ thông độc quyền nhất trên thị trường?

 Động cơ Mazda SkyActiv-X bị đồn là đã chết mặc dù là một trong những sáng tạo độc quyền nhất trong phân khúc hệ thống truyền động toàn cầu trên xe phổ thông. Theo BestCar Web của Nhật Bản, động cơ Mazda SkyActiv-X, được công bố lần đầu tiên vào năm 2017 và được đưa vào sản xuất hai năm sau đó,  có

  Động cơ Mazda SkyActiv-X bị đồn là đã chết mặc dù là một trong những sáng tạo độc quyền nhất trong phân khúc hệ thống truyền động toàn cầu trên xe phổ thông. Theo BestCar Web của Nhật Bản, động cơ Mazda SkyActiv-X, được công bố lần đầu tiên vào năm 2017 và được đưa vào sản xuất hai năm sau đó,  có thể bị loại bỏ mặc dù có những điểm mạnh của nó. Động cơ Mazda SkyActiv-X đánh lửa bằng tia lửa điện có dung tích 2.0 lít, công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 224 Nm.  Về mặt lý thuyết, kết hợp các ưu điểm đánh lửa của  động cơ xăng và động cơ diesel làm cho nó trở thành  động cơ đa dụng nổi bật và độc đáo  nhất trên thị trường. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều người sử dụng xe Mazda chưa tin tưởng vào động cơ. Theo báo Nhật Bản, chỉ 10% người mua  Mazda tại Nhật Bản lựa chọn  động cơ cao cấp nói trên, bao gồm cả hai mẫu Mazda 3 và Mazda CX-30 với tổng doanh số 30.000 chiếc mỗi năm (tức là chỉ  khoảng 3.000 chiếc Mazda SkyActiv- X ô tô).  Vấn đề với Mazda SkyActiv-X là  hiệu suất nhiên liệu mà động cơ này mang lại không thực sự tương xứng với số tiền  mà người dùng phải bỏ ra. Mazda cũng  buộc phải bán  động cơ đắt tiền. Chính vì điều này mà bạn phải đầu tư để thu về kết quả  không hề nhỏ, ví dụ như Mazda CX-30 với SkyActiv-X có mức tiêu thụ nhiên liệu là 5,7 L / 100 km so với 6,2 L / 100 km của e- Phiên bản SkyActiv G, đắt hơn gần 1400 euro. Vào thời điểm ra mắt Mazda SkyActiv-X mới, con số  vốn cao hơn đáng kể. Nhưng bây giờ công ty chỉ bán  "đủ để thu hồi  giá trị của các thành phần." Một yếu tố đáng chú ý là  Mazda CX-60 rực rỡ mới ra mắt hoàn toàn không có động cơ SkyActiv-X. Có vẻ như ngay từ khi ra mắt mẫu SUV mới, thương hiệu Nhật Bản đã đưa ra quyết định "từ bỏ" dòng động cơ mới của mình.