Sữa mẹ
Máy hâm sữa
Cọ bình sữa
Tiểu đường thai kì
Vỡ tử cung
Xuất tinh sớm

CÁC MẸ BIẾT GÌ VỀ TÃ GIẤY CAO CẤP AMICO MỚI CHƯA?

                              Thường khi bàn đến việc ra mắt sản phẩm thì điều này cũng đồng nghĩa với việc: Hãng đã có sản phẩm trong tay rồi. Hoặc ít nhất thì cũng đã có định hình về sản phẩm mới rồi. Nhưng làm thế nào để biết màn “chào sân”- ra mắt sản phẩm mới thành công?Khi ra mắt sản phẩm mới

                                Thường khi bàn đến việc ra mắt sản phẩm thì điều này cũng đồng nghĩa với việc: Hãng đã có sản phẩm trong tay rồi. Hoặc ít nhất thì cũng đã có định hình về sản phẩm mới rồi. Nhưng làm thế nào để biết màn “chào sân”- ra mắt sản phẩm mới thành công? Khi ra mắt sản phẩm mới có rất nhiều vấn đề cần lưu ý như: Bao bì, bao gói, quy cách, nhãn hiệu, thông điệp; Giá bán, chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, đội ngũ bán hàng… Cụ thể hôm nay AMICO VIỆT NAM sẽ chia sẻ với bạn đọc quy trình các bước để ra mắt sản phẩm mới thành công. Chiến lược ra mắt sản phẩm mới: Bài học từ thành công của Apple • Chiếc iPad thế hệ đầu tiên được trình làng ngày 3/4/2010 và ngày hôm đó đã bán được ngay 300,000 sản phẩm • Trong 3 ngày đầu ra mắt, đã có tới 1,7 triệu chiếc iPhone 4 được bán ra • iPhone 3G đã có một tuần ra mắt ấn tượng với hơn 1 triệu người mua chỉ trong cuối tuần Nhờ đâu Apple của Steve Jobs luôn làm nên kỳ tích từ các buổi ra mắt sản phẩm? 1. Tập trung vào trải nghiệm người dùng chứ không phải bề ngoài sản phẩm AMICO không ồn ào như các thương hiệu khác là phải lên truyền thông trình bày, diễn thuyết hay thuê những báo để viết, nói nhấn mạnh về chất lượng sản phẩm, độ thấm hút, độ mỏng của tã . Bởi lẽ AMICO biết các Mom khi cho bé yêu của mình sử dụng một sản phẩm thì các Mom đều đã phải tìm hiểu và dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm qua các website và dùng thử sản phẩm trước khi cho bé Yêu của mình được sử dụng. Bởi sản phẩm AMICO được sản xuất tại Nhật, thương hiệu của Người Nhật nên điều đó đã đủ minh chứng và khẳng định trên thị trường về sản phẩm tiêu dùng tốt nhất trên thế giới hiện nay của Nhật Bản. AMICO nhấn mạnh vào trải nghiệm người dùng sản phẩm Tã giấy siêu mỏng – những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm đối với người sử dụng. Với Tã Giấy cao cấp AMICO phiên bản cộng miếng, AMICO muốn mang đến cho các Mom sự tiết kiệm hơn khi sử dụng tã cho bé với quy cách đóng gói thêm 4 miếng, 6 miếng, 2 miếng trong mỗi gói khi mua. Đó là điểm khác biệt về sự tối giản, hiệu suất, phong cách và chỉ chú trọng đến chất lượng, sự ưu việt của mỗi miếng tã AMICO – những gì AMICO biết chắc rằng các Mom sẽ quan tâm. 2. Truyền thông các ý tưởng quan trọng từ sớm AMICO luôn muốn lắng nghe các ý kiến , phản hồi, đóng góp tích cực từ các Mom nên đều có sự thử nghiệm để lấy ý kiến trước khi ra mắt sản phẩm mới chính thức, để sản phẩm luôn được hoàn thiện và được chấp nhận ngay từ người tiêu dùng. Điều này giúp tạo ra làn sóng tò mò, khiến cho mọi người bàn tán xôn xao về sản phẩm thậm chí trước khi có một bản demo chính thức. Không một ai nói về việc sản phẩm đang như thế nào, mà họ thường đồn đoán và mong đợi.. + Những gì sản phẩm có thể làm ? + Sản phẩm nên trông thế nào? + Sản phẩm cần làm ra sao ? Rõ ràng mọi người đều hình dung sản phẩm Tã Amico sẽ trông thế nào và bao bì AMICO có gì đổi mới ? Chất lượng có đổi khác không ? Mọi người đều đặt cược rằng sản phẩm AMICO rồi cũng sẽ tương tự như các sản phẩm tã thương hiệu khác ? Rồi những lời có cánh, những đối thủ cạnh tranh sẽ có dịp thể hiện để viết ra trong giai đoạn này. Nhưng hơn ai hết AMICO hiểu rằng giai đoạn này là nền tảng truyền thông vững vàng cho ngày chính thức ra mắt sản phẩm mới, hoàn thiện hơn, chất lượng hơn… 3. Luôn trở thành một nhà cách mạng tiên phong Khi AMICO đưa ra sản phẩm Tã giấy cao cấp được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản, tã Amico mỏng nhẹ nhất trong các dòng tã cao cấp nội địa của Nhật hiện nay. Nhiều ý kiến cho rằng, mỏng như vậy thì thấm hút có tốt không ? Với độ thấm hút lên đến 700 ml chỉ trong 6s thì Tã AMICO thật sự đã làm cho các Mom phải trầm trồ và đón nhận mà không có bất cứ lời chê nào.                                                              Sản phẩm AMICO mềm mỏng chỉ nặng có 21g cho tã dán size NB nên dù bé Yêu có khó tính thế nào cũng phải mỉm cười với các Mom cả ngày khi sử dụng AMICO. Với công nghệ thiết kế chống trào ngược của Tã giấy cao cấp Amico giúp cho các Mom không bao giờ phải lo bé yêu của mình bị kích ứng da khi sử dụng AMICO. 4. Không bỏ qua hình thức bề ngoài của sản phẩm AMICO biết rằng hình ảnh của sản phẩm rất quan trọng đối với khách hàng . Đây là lý do vì sao hình thức bề ngoài luôn chiếm vị trí cao trong chiến lược sản phẩm của AMICO. Khách hàng luôn kỳ vọng về tính thẩm mỹ của các sản phẩm nên trước giai đoạn ra mắt sản phẩm mới AMICO đều cho chạy thử nghiệm song song bao bì cũ và mới để đón nhận những đóng góp, ý kiến, phản hồi từ khách hàng nhằm có những điều chỉnh, thay đổi kịp thời cho phù hợp với khách hàng khi sản phẩm mới chính thức được đồng nhất lên kệ trên thị trường vào cuối năm 2020. Chính vì vậy hiện tại Tã giấy cao cấp AMICO đang sử dụng song song thương hiệu AMICO và AMIKOKO nhưng chất lượng là không thay đổi. Cả hai thương hiệu AMICO và AMIKOKO đều do Công ty AMICO Nhật Bản sở hữu thương hiệu độc quyền vì vậy sản phẩm là chính hãng và được đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.  Ngày sản xuất/sử dụng sản phẩm cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm và điều chỉnh, thống nhất cách thể hiện trên bao bì. Vì vậy có hàng sản xuất  những tháng đầu năm 2020 sẽ không có thể hiện ngày sản xuất trên bao bì, lô hàng giữa năm 2020 có thể hiện ngày sản xuất…để lấy ý kiến người tiêu dùng và cho sản phẩm hoàn thiện vào năm 2021. Bởi AMICO luôn muốn mang lại sự mới mẻ và những trải nghiệm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Hiện tại AMICO đang là thương hiệu mới vào thị trường Việt Nam – chỉ mới 01 năm và đuộc phân phối độc quyền bởi CÔNG TY TNHH TMSX & XNK MINH VƯƠNG. Do vậy, các Mom hoàn toàn yên tâm sẽ không có sản phẩm nhái, sản phẩm chất lượng kém hay sản phẩm ngày sản xuất quá cũ trên thị trường bây giờ, nên các Mom hoàn toàn yên tâm trải nghiệm và đóng góp ý kiến để AMICO ngày càng hoàn thiện hơn. Nếu sản phẩm của bạn không đẹp, không tốt, không có gì nổi bật… khách hàng sẽ không muốn chia sẻ nó với bạn bè và đồng nghiệp, thậm chí là vẫn sử dụng nhưng che giấu với tất cả mọi người. Trong khi đó, một thiết kế đẹp, bắt mắt, một sản phẩm chất lượng sẽ khiến người sử dụng luôn muốn khoe ra và giới thiệu cho người khác trải nghiệm. Vì lý do đó nên AMICO luôn muốn nhận được thật nhiều ý kiến, nhận xét của khách hàng để AMICO mãi hoàn thiện trong mắt các Mom. Tiêu chí của AMICO “ Hãy yêu con theo cách hoàn hảo nhất !” 5. Gây tò mò về thông tin sản phẩm Mặc dù AMICO luôn thay đổi và cải tiến theo từng đợt sản xuất nhằm phù hợp đáp ứng tốt nhất cho người tiêu dùng nhưng AMICO luôn có lộ trình ra mắt sản phẩm mới trước mỗi mùa xuân và sẽ được chính thức đưa vào thị trường Việt Nam thông qua Công ty Minh Vương – nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Lấy ví dụ về mẫu thử nghiệm thương hiệu của AMICO size NB90+6 và M64+4 thay đổi bao bì bên ngoài là AMIKOKO nhưng bên trong tã vẫn là AMICO làm nhiều khách hàng thắc mắc và cho rằng sản phẩm không chuyên nghiệp, xu hướng lo ngại hàng hóa nhái, fake, không rõ nguồn gốc xuất xứ…cho tới khi bản chính thức được bày bán trên thị trường và đồng nhất tên thì các Mom mới hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nhưng điều đó không đúng vì thương hiệu AMICO và AMIKOKO đều là do Công ty AMICO Nhật đăng ký sở hữu bản quyền trên cục sở hữu trí tuệ rồi, nên các Mom hoàn toàn không phải lo lắng gì về chất lượng hàng hóa nếu sản phẩm AMICO, AMIKOKO đều được phân phối ra thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH TMSX và XNK Minh Vương. Do sắp tới AMICO sẽ sử dụng hai thương hiệu này trong các sản phẩm Tã giấy trẻ em, Tã người già, khăn ướt ….với nhiều phiên bản khác nhau. Bởi AMICO muốn cho khách hàng tiếp nhận và định vị nhận biết thương hiệu, kích thích khách hàng càng nhiệt tình tìm hiểu về sản phẩm. 6. Tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới như một sự kiện Khi AMICO ra mắt sản phẩm mới, AMICO không cần PR, thông cáo báo chí, mà AMICO muốn tiếp cận đến khách hàng trực tiếp. AMICO sẽ tổ chức các sự kiện trực tuyến, offline với quà tặng dùng thử cho các khách hàng tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm thực tế sản phẩm và đánh giá. Bởi sản phẩm không thể cảm nhận bằng mắt để cho người tiêu dùng biết chất lượng và tính tiện dụng. Việc tạo sự kiện ra mắt như vậy sẽ khiến các khách hàng tiềm năng và mọi người có cảm nhận nghiêm túc hơn về tìm hiểu sản phẩm. Những đánh giá , đóng góp của khách hàng sẽ khách quan hơn. 7. Đưa các sản phẩm dùng thử, tặng kèm trước và đơn đặt hàng trước. Tại Việt Nam , AMICO thường tặng trước các sản phẩm mới dùng thử trực tiếp tới người tiêu dùng, bằng việc họ mua một sản phẩm khác tương đương để về dùng và nhận một sản phẩm mới của AMICO dùng thử, rồi cảm nhận và có sự so sánh, đánh giá trực tiếp khi trải nghiệm thực tế? Điều này giúp sản phẩm AMICO đến được đúng người có nhu cầu và sử dụng thật cho những phản hồi khách quan nhất. Ngoài ra AMICO cũng có đưa đến người tiêu dùng, đại lý những đơn đặt hàng dùng trước để được sở hữu những sản phẩm và trải nghiệm đầu tiên để có thể tư vấn và chia sẻ tới những khách hàng khác trong tương lai. Vậy ý kiến của bạn về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của AMICO thế nào? Vui lòng gửi email tới : amicota.vn@gmail.com để chia sẻ ý kiến và cảm nhận của bạn về AMICO . Cơ hội nhận ngay sản phẩm mới dùng thử của AMICO . Posted in Bản tin, Cùng bé yêu khôn lớn, Dành cho bé, Dành cho đại lý, Dành cho Mẹ, Dành cho Mẹ & Bé, Dành cho mẹ tương lai, Tư vấn & Giải đáp